Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ngoài Ronaldo, chỉ có Hazard là ngôi sao đạt gần tới đẳng cấp của Lionel Messi nhất”

Chủ Nhật, ngày 28/07/2019 - 11:44
5/5 của 1 đánh giá

Đó là lời khẳng định của Samuel Eto’o về tân binh của Real Madrid, thậm chí cựu tiền đạo Barcelona và Chelsea còn cho rằng Hazard sẽ đoạt Quả bóng vàng trong tương lai.

Tham khảo thêm:

Sau rất nhiều nỗ lực trong suốt một năm, Real Madrid đã đưa thành công Eden Hazard cập bến Santiago Bernabeu từ Chelsea. Ngôi sao người Bỉ ghi 21 bàn và cung cấp 18 kiến tạo ở mùa giải vừa qua và được đánh giá là một trong những cầu thủ hay nhất Ngoại hạng Anh 2018/19.

Hazard sẽ trở thành đối trọng của Messi ở mùa giải tới

Chính vì lẽ đó, anh đã được cựu tiền đạo lừng danh Samuel Eto’o của Barcelona đưa lên mây trong lời nhận xét của mình. Thậm chí, Eto’o còn cho rằng đẳng cấp của Hazard đang rất gần với siêu sao Lionel Messi:

“Hazard là một cầu thủ tấn công hàng đầu, cậu ấy ở gần với đẳng cấp của Messi. Tôi nghĩ rằng Hazard sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Real Madrid, nếu cậu ấy phát huy hết khả năng của mình, cậu ấy có thể giúp Real Madrid giành những danh hiệu. Tôi tin Hazard sẽ là ngôi sao mới của Real Madrid”.

Eto’o dành nhiều lời khen cho đồng đội cũ

“Hazard phải giành Quả bóng Vàng. Cậu ấy không làm được điều đó ở Chelsea, song có thể giành danh hiệu này ở Real Madrid. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tấn công hay nhất thế giới, Real đã phải bỏ ra số tiền lớn để có Hazard. Bây giờ mọi con mắt sẽ đổ dồn vào cậu ấy”. Cựu sao Barcelona kết luận.

Dù nhận được nhiều lời khen từ Eto’o nhưng màn thể hiện mới đây của Hazard trong trận đấu với Atletico Madrid là không quá ấn tượng.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?