Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Ngồi mát ăn bát vàng”, sao Barcelona và Arsenal khiến Man United, Real cùng Chelsea ghen tị

Thứ Bảy, ngày 04/05/2019 - 09:00
5/5 của 1 đánh giá

Dù chẳng thể hiện được bất cứ dấu ấn đậm nét gì ở mùa giải năm nay trong cả màu áo Barcelona và Arsenal, tuy nhiên, tiền vệ Denis Suarez có thể sẽ khiến nhiều người đồng nghiệp cũng như các CLB khác phải ghen tị với số danh hiệu mà mình có được ở mùa giải năm nay

>> Tham khảo thêm:

Sau quãng thời gian nửa đầu mùa giải không thành công tại Barcelona, Suarez gia nhập Arsenal trong  kì chuyển nhượng mùa đông với hy vọng sẽ tìm lại được phong độ đỉnh cao của mình. Tuy nhiên, ở đội bóng mới, thậm chí tiền vệ này còn gây thất vọng lớn hơn khi chủ yếu làm bạn với bệnh viện nhiều hơn là sân cỏ.

Kể từ khi cập bến Emirates vào tháng 1 vừa qua, cầu thủ người TBN mới có 6 lần ra sân cho Arsenal (4 tại ngoại hạng Anh và 2 tại Europa League). Đó rõ ràng là con số không thể làm hài lòng ban lãnh đạo cũng như các cổ động viên Pháo thủ. Và sẽ chẳng bất ngờ nếu như Suarez bị đội bóng thủ đô London trả lại ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc.

Dù không có bất cứ đóng góp gì nổi bật trong mùa giải này

Dù đóng góp là vô cùng ít ỏi song Suarez có thể khiến nhiều người đồng nghiệp cũng như các CLB lớn phải cảm thấy ghen tị vì số danh hiệu mà anh có thể giành được trong mùa giải năm nay. Lý do là bởi anh đã từng có quãng thời gian đầu mùa chơi cho Barcelona tại La Liga, cúp nhà vua TBN và Champions League.

Vì thế, nếu gã khổng lồ xứ Catalan lên ngôi ở cả 3 đấu trường này, Suarez vẫn sẽ vinh dự được nhận các huy chương vô địch. Đây là điều rất dễ xảy ra bởi Barcelona đã hoàn thành mục tiêu ở La Liga, trong khi vào tới chung kết Copa Del Rey đồng thời gần như đặt một chân vào trận đấu cuối cùng tại Champions League.

Nhưng Denis Suarez có thể “ngập” trong danh hiệu ở mùa giải năm nay

Thêm vào đó, nếu Arsenal lên ngôi ở Europa League mùa này, Suarez cũng sẽ cùng các đồng đội bước lên bục nhận giải vì đã có đóng góp trong 2 trận đấu cho Pháo thủ. Cộng thêm danh hiệu siêu cúp TBN hồi đầu mùa, tiền vệ người TBN hoàn toàn có thể sở hữu tới 5 chức vô địch ở mùa bóng này.

Rõ ràng, đó là con số khiến bất cứ ai cũng phải ghen tị. Và sẽ chẳng quá khi cho rằng Suarez rất đúng với câu nói: “Ngồi mát ăn bát vàng”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?