Bạn muốn tắt quảng cáo?

Ngược dòng thành công, PSG độc chiếm ngôi đầu Ligue 1

Thứ Năm, ngày 27/09/2018 - 09:53
5/5 của 1 đánh giá

Dù bị thủng lưới trước nhưng PSG vẫn giữ được bản lĩnh của mình và ngược dòng thành công trước Reims với tỉ số chung cuộc 4-1, qua đó nới rộng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên 8 điểm và độc chiếm ngôi đầu Ligue 1.

Xem thêm:

PSG 4-1 REIMS

Ghi bàn:

Reims: Chavalerin 2’

PSG: Cavani 5′, 44′, Neymar (P) 24′, Meunier 55′

PSG đã bị đặt nhiều nghi ngờ khi thất bại trước Liverpool trong trận ra quân . Tuy nhiên Neymar và các đồng đội đã khẳng định bản lĩnh của mình khi trở về đấu trường quốc nội.

Trong khuôn khổ vòng 7, , PSG đón tiếp đối thủ Reims trên sân nhà. Dù bị thủng lưới ngay từ phút thứ 2 nhưng đương kim vô địch nước Pháp vẫn không hề bị mất tinh thần.

Thậm chí khi bị chạm vào lòng tự ái, họ đã vùng lên mạnh mẽ trong cơn thịnh nộ của mình. Và tất nhiên đối thủ nhỏ bé Reims đã không thể chống đỡ những đòn tấn công như vũ bão của PSG.

Kiểm soát bóng lên đến 72% và gần như chơi bóng bên một nửa sân của đối thủ, PSG nhanh chóng có được bàn gỡ chỉ sau 3 phút nhờ công của .

Cavani ghi bàn gỡ hòa cho PSG

Hơn 15 phút sau, tiền đạo người Uruguay tiếp tục góp công trong bàn thứ hai của PSG khi bị hậu vệ Reims phạm lỗi trong vòng cấm. Từ chấm 11 met, dễ dàng đưa PSG vươn lên dẫn 2-1.

Bàn thắng thứ 3 của PSG là màn đáp lễ của Neymar với Cavani. Từ một tình huống cố định, ngôi sao Brazil treo bóng bổng khó chịu khiến thủ thành Mendy của Reims bị lỡ trớn trong pha băng ra và Cavani đã đệm bóng dễ dàng vào lưới trống nâng tỉ số lên 3-1.

Neymar và Cavani phối hợp tạo nên 2 bàn thắng liên tiếp cho PSG

Thế trận lúc này đã an bài. Đầu hiệp 2, được tung vào sân thay Colin Dagba bị chấn thương. Và ngôi sao người Bỉ chỉ cần đúng 10 phút sau khi vào sân để có cho mình một bàn thắng.

Lộn ngược dòng với tỉ số 4-1 vô cùng ấn tượng, PSG đã nâng khoảng cách với nhóm bám đuổi lên thành 8 điểm và độc chiếm ngôi đầu bảng Ligue 1 sau 7 vòng đấu .

Đội hình thi đấu

PSG: Buffon; Dagba (Meunier 23′), Marquinhos, Silva, N’soki; Verratti, Rabiot (Di Maria 66′), Diaby, Neymar, Draxler (Nkunku 59′); Cavani
Reims: Mendy; Metanire, Engels, Abdelhamid, Konan; Chavalerin, Romao (Mbemba 81′), Ndom; Ojo, Oudin (Kamara 63′), Chavarria (Cafaro 69′)

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Pháp

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?