Bạn muốn tắt quảng cáo?

Vừa trở lại, thương binh của Liverpool đã nhận được sự cổ vũ nồng nhiệt từ Alisson

Chủ Nhật, ngày 21/04/2019 - 13:29
5/5 của 1 đánh giá

Thủ thành người Brazil tỏ ra rất vui mừng khi Joe Gomez đã chính thức quay trở lại sau 4 tháng điều trị chấn thương.

Tham khảo thêm:

Joe Gomez là một trong những hậu vệ triển vọng nhất của Liverpool cũng như ĐT Anh trong những năm gần đây. Thế nhưng việc phải vật lộn với quá nhiều chấn thương khiến Gomez không được ra sân nhiều ở mùa giải năm nay. Anh vừa mới hoàn toàn bình phục chấn thương gãy xương bàn chân trái gặp phải ở tháng 12 năm ngoái trong trận gặp Burnley.

Joe Gomez vừa trở lại sau chấn thương

Gomez mới chỉ tái xuất ở trận đấu lượt về tứ kết Champions League trên sân Porto hôm thứ tư vừa qua. Sự trở lại của Gomez khiến thủ thành Alisson cảm thấy vô cùng phấn khích, chia sẻ về người đồng đội, Alisson cho biết:

“Đó là một cầu thủ và một người đàn ông hoàn hảo cả trong và ngoài sân cỏ, 10/10. Gomez xứng đáng có được những điều tuyệt vời nhất trong cuộc đời mình”.

“Chứng kiến cậu ấy ở trên sân luôn là điều tuyệt vời. Cậu ấy đã ra sân và đóng góp rất lớn trong trận đấu với Porto. Đầu mùa giải, trước khi chấn thương, cậu ấy là một cầu thủ thực sự quan trọng đối với chúng tôi. Chấn thương là một phần của bóng đá và cậu ấy đã xử lý nó một cách tích cực”.

Alisson vui mừng khi đồng đội đã bình phục chấn thương

“Gomez luôn có ảnh hưởng thực sự lớn trong phòng thay đồ, suy nghĩ tích cực và có khát vọng lớn để trở lại thi đấu. Điều đó đã được thể hiện rõ qua trận gặp Porto”. Alisson nói thêm.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?