Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người cũ nhắc lại quãng thời gian đáng quên ở HAGL

Thứ Tư, ngày 17/02/2021 - 07:30
3.8/5 của 6 đánh giá
Trở lại tập luyện sau thời gian nghỉ Tết Nguyên đán, tân binh của CLB TP.HCM Phan Thanh Hậu đã nhắc lại quãng thời gian ở HAGL, đồng thời nói về mục tiêu trong năm mới.

Năm mới Tân Sửu cũng là năm tuổi của tiền vệ Phan Thanh Hậu, cầu thủ sinh năm 1997. Sau buổi tập chiều 16/2 của CLB TP.HCM, anh đã có những chia sẻ về ngày tháng còn khoác áo HAGL.

Thanh Hậu bày tỏ: "Thời gian ở HAGL của tôi đúng là một vòng luẩn quẩn. Tôi ra sân không được đăng ký, tập thì chấn thương, chỉ biết nhìn đồng đội tập. Cứ như vậy, mọi thứ lặp đi lặp lại nên tôi cảm thấy nản".

Phan Thanh Hậu kể lại quãng thời gian khó khăn ở HAGL

"Việc sinh hoạt trong rừng cũng khó chịu. Năm mới tôi mong ước toàn đội thi đấu thật tốt khi giải trở lại. Bản thân sẽ cố gắng làm tốt nhiệm vụ để giúp ích cho toàn đội. Mong ước của riêng tôi sẽ là ít chấn thương và may mắn hơn trong năm mới".

Phan Thanh Hậu đầu quân cho CLB TP.HCM theo bản hợp đồng có thời hạn 2 năm từ HAGL. Cầu thủ sinh năm 1997 chủ động xin ra đi dù phải rất đắn đo với quyết định này.

Anh chia sẻ thêm với báo chí: "CLB TP.HCM là chặng đường mới của tôi. Tinh thần và sự tập trung của tôi tốt hơn. Tôi nghĩ đây sẽ là bước đệm, trang mới trong sự nghiệp của mình".

"Thuận lợi của tôi là CLB TP.HCM xây dựng lối chơi bóng ngắn, phối hợp nhỏ, ưu tiên kiểm soát bóng. Tôi hòa nhập nhanh vì đây là cách chơi của HAGL. Tuy nhiên, HLV chưa định hướng gì cho tôi".

Phan Thanh Hậu đang hòa nhập tốt với CLB TP.HCM

Trong buổi tập đầu năm Tân Sửu, ông chủ của CLB TP.HCM đã lì xì mỗi thành viên 100 USD may mắn. HLV Alexandre Polking cho cả đội chạy bộ để lấy lại thể lực, buổi tập kéo dài khoảng 2 giờ đồng hồ.

Ngày 17/2, CLB TP.HCM sẽ tiến hành kiểm tra cân nặng của các cầu thủ sau kỳ nghỉ Tết. Theo quy định của HLV trưởng, cầu thủ nào tăng 1kg sẽ đóng phạt 10 triệu đồng.

V.League 2021 hiện đã tạm hoãn vô thời hạn do ảnh hưởng của dịch Covid-19 tại Việt Nam. Mặc dù vậy, các đội bóng đều có kế hoạch tập luyện kỹ càng để sẵn sàng cho sự trở lại của giải đấu bất cứ lúc nào.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?