Bạn muốn tắt quảng cáo?

ĐT Việt Nam và 3 kỷ lục đang chờ đợi trong năm 2021

Thứ Ba, ngày 16/02/2021 - 15:20
3.5/5 của 2 đánh giá
ĐT Việt Nam sẽ bước vào năm 2021 với nhiều thách thức đang chờ đợi. Tuy nhiên, vẫn có 3 kỷ lục vô tiền khoáng hậu đang chờ thầy trò Park Hang Seo phá vỡ trong năm nay.

HLV Park Hang Seo sẽ là chiến lược gia thành công nhất lịch sử bóng đá Việt Nam

Kể từ khi dẫn dắt các cấp độ ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo đã tạo ra rất nhiều những cột mốc lịch sử như á quân U23 châu Á, vào tới tứ kết Asian Cup hay bán kết ASIAD 2018 hoặc vô địch AFF Cup.

Đó rõ ràng là những thành tích quá đỗi ấn tượng mà vị chiến lược gia người Hàn Quốc đã có được cùng với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên, đang có một cột mốc chờ đợi thầy Park với hy vọng sẽ giúp ông đi vào lịch sử.

Nếu giúp ĐT Việt Nam lọt tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, thầy Park sẽ là HLV vĩ đại nhất lịch sử BĐVN

Nếu có thể giúp ĐT Việt Nam lọt tới vòng loại cuối cùng World Cup 2022 khu vực châu Á, Park Hang Seo sẽ là HLV đầu tiên trong lịch sử bóng đá Việt Nam giúp chúng ta làm được điều đó. Khi ấy, ông chắc chắn là chiến lược gia thành công nhất xuyên suốt chiều dài đã qua của bóng đá Việt Nam.

Có 2 lần vô địch kép cùng các cấp độ đội tuyển Việt Nam

Thầy Park từng giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018 và sau đó, ông giúp U22 Việt Nam giành huy chương vàng Sea Games 2019. Đó là khoảng thời gian vô cùng thành công của chúng ta ở đấu trường khu vực.

Trong quá khứ, mới chỉ có Thái Lan sở hữu 2 lần vô địch kép, ở khoảng thời gian từ 2000 - 2002 và 2014 - 2017. Vì thế, bóng đá Việt Nam đang rất khát khao tái hiện được thành tích như đại diện xứ chùa Vàng.

Bóng đá Việt Nam sẽ hướng tới lần thứ 2 giành danh hiệu kép 

Chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều đó. ĐT Việt Nam với lực lượng đồng đủ sức bảo vệ ngôi vương AFF Cup 2020 trong khi U22 Việt Nam dù khó khăn song nếu chơi quyết tâm, chúng ta cũng có thể giành được tấm huy chương tại Sea Games 31, diễn ra tại chính mảnh đất hình chữ S trong năm 2021.

Vua phá lưới AFF Cup và cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup

Do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, AFF Cup 2020 đã được lùi sang cuối năm 2021. Đây là giải đấu mà chúng ta cũng hy vọng vào nhiều điều.

Ngoài việc bảo vệ thành công ngôi vương, AFF Cup là nơi mà các cầu thủ của ĐT Việt Nam mong muốn có một lần giành danh hiệu “Vua phá lưới". Trong quá khứ, chúng ta có 3 cái tên đã giành giải “Cầu thủ xuất sắc nhất” giải đấu nhưng chưa khi nào có thể chạm tới giải thưởng  dành cho người ghi bàn nhiều nhất.

Đó sẽ là động lực để Quang Hải cùng các đồng đội nỗ lực ở AFF Cup 2020.

Quang Hải và các đồng đội có những mục tiêu cụ thể ở AFF Cup 

Ngoài giải thưởng nói trên, bản thân Quang Hải cũng có thể tạo ra một kỷ lục, đó là 2 lần liên tiếp giành danh hiệu “Cầu thủ xuất sắc nhất AFF Cup”. Trong quá khứ, mới chỉ có duy nhất Chanathip là cái tên làm được điều này.

Vì thế, Quang Hải sẽ được kì vọng tái hiện thành tích ấy.

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?