Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện cũ của Benzema: “Hãy để anh ấy đến một đội tuyển khác”

Thứ Năm, ngày 11/10/2018 - 06:29
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, chủ tịch liên đoàn bóng đá Pháp (FFF) vừa khẳng định rằng tiền đạo Karim Benzema gần như sẽ không còn cơ hội khác áo nhà đương kim vô địch World Cup. Ngay lập tức, người đại diện cũ của của cầu thủ này là Karim Djaziri đã lên tiếng phản đối.

Xem thêm:

Nguyên nhân chủ yếu khiến ngôi sao của không còn được khoác áo tuyển quốc gia Pháp được cho là do vụ bê bối tống tống tiền xảy ra giữa anh và người đồng đội Mathias Valbuena vào năm 2015.

Nói về sự việc này, Chủ tịch FFF là Noel Le Graet cho rằng: “Vụ Valbuena-Benzema có vẻ vẫn chưa kết thúc. Đã 3 hay 4 năm trôi qua và đáng lẽ ra nó đã phải ngủ im trong quá khứ”.

Benzema đã hết cơ hội lên tuyển quốc gia

“Sự việc này đã để lại những ấn tượng không tốt về cả cậu ấy lẫn tuyển Pháp. Tôi không có mâu thuẫn gì với Karim. Cậu ấy cư xử tốt với các thành viên của đội nhưng tôi nghĩ mọi thứ đã kết thúc với cậu ấy tại tuyển quốc gia.”

Phát biểu này của Le Graet chẳng khác nào một tuyên bố rằng Benzema sẽ không bao giờ còn cơ hội lên tuyển. Tương lai của tiền đạo này đã chấm hết.

Nói về điều này, Djaziri ngay lập tức đã đưa ra một yêu cầu đặc biệt. Ông cho rằng: “Noel, bạn đã kết thúc sự nghiệp quốc tế của Benzema vào tháng 6 năm 2018 và giờ bạn lại làm 1 lần nữa. Bạn không nghĩ mình đang xúc phạm cậu ấy sao?”

“Trò chơi của bạn là gì? Bạn có cảm thấy tội lỗi về điều gì đó không? Hãy viết thư cho FIFA và để anh ấy chơi cho một đội khác và hãy xem liệu anh ấy tỏa sáng như thế nào”.

Tiền đạo 30 tuổi nói hãy quên anh đi

Chính bản thân tiền đạo 30 tuổi cũng cảm thấy bị xúc phạm bởi những phát biểu của ngài chủ tịch. Anh viết trên trang Twitter của mình: “Ông Graet, tôi yêu cầu ông hãy quên tôi và để tôi yên. Pháp là nhà vô địch thế giới và đó là những gì quan trọng. Phần còn lại chỉ là thừa thãi. Cảm ơn”.

Benzema đã có 81 lần khoác áo đội tuyển Pháp và ghi được 27 bàn.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?