Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện của Lukaku bóng gió về tương lai

Thứ Sáu, ngày 05/04/2019 - 21:15
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện Federico Pastorello vừa bóng gió nói về tương lai của tiền đạo Romelu Lukaku. Theo đó, tuyển thủ người Bỉ hoàn toàn có thể rời nước Anh trong thời gian tới.

>> Xem thêm:

Hiện tại, hợp đồng của Lukaku với Man United vẫn còn thời hạn 3 năm kèm điều khoản tự động gia hạn thêm 1 năm. Tuy nhiên, vị trí trung phong của anh đang không thực sự được đảm bảo kể từ khi HLV Ole Gunnar Solskjaer lên nắm quyền vào hồi tháng 12.

Cầu thủ 25 tuổi đã từng phát biểu rằng anh dành khá nhiều sự quan tâm cho nhà đương kim vô địch Serie A, Juventus. Và mới đây, người đại diện Pastorello cũng nói về tương lai của cầu thủ người Bỉ:

Lukaku muốn giành danh hiệu ở nhiều nơi

“Hiện tại, anh ấy đang tập trung vào việc kết thúc mùa giải. Cuộc cạnh tranh cho một vị trí trong top 4 tại nước Anh đang diễn ra hết sức căng thẳng. Vì vậy, những tính toán về tương lai chỉ diễn ra khi mùa giải kết thúc”.

“Đây là mùa giải thứ 2 của anh ấy tại Man United và vẫn còn 3 năm trong hợp đồng. Tuy nhiên, anh ấy là người thích tìm hiểu về nhiều nền bóng đá và nền văn hóa khác”.

“Anh ấy muốn giành được danh hiệu và chứng minh giá trị của bản thân mình. Anh ấy muốn nói với các con của mình rằng anh đã thành công ở khắp nơi, là cầu thủ giỏi nhất trong tất cả các giải vô địch quốc gia hàng đầu”.

“Tương lai phía trước thực sự rộng mở. Nhưng hiện tại, chúng tôi không thảo luận về điều này vì mùa giải thực sự đang ở một thời điểm quan trọng”.

Ông khẳng định, sẽ chỉ tính toán về tương lai của Lukaku khi mùa giải kết thúc

Bên cạnh đó,  Pastorello cũng cho rằng Lukaku có thể chuyển đến bất cứ đội bóng này nếu có cơ hội giành danh hiệu: “Anh ấy thích Italia. Khi còn nhỏ, anh ấy đã theo dõi các giải đấu ở đó. Mọi người đều cho rằng là tốt nhất nhưng trước đây, Italia mới là giấc mơ của các cầu thủ trẻ”.

“Real Madrid và Barcelona tất nhiên thu hút bất cứ cầu thủ giỏi nào nên anh ấy cũng muốn đến La Liga vào một ngày nào đó. Bundesliga cũng là một đấu trường có khả năng giành chức vô địch cao”.

Dù vậy, Pastorello vẫn nhấn mạnh Lukaku đang cảm thấy hứng thú với sự dẫn dắt của HLV Solskjaer. Ông nói: “ Anh ấy đánh giá cao người quản lý của mình. Một khi có cơ hội, anh ấy ngay lập tức ghi bàn. Anh ấy thật tuyệt vời trong chiến thắng trước PSG. Tôi nghĩ rằng, anh ấy đã trở lại với đúng đẳng cấp ở vị trí của mình”.

Hiển Vi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?