Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện của thầy Park đã tiếp nhận lời đề nghị của VFF

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 16:35
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây lãnh đạo của VFF đã khẳng định ông Lee Dong Jun đã tiếp nhận lời đề nghị và sẽ về Hàn Quốc để tham khảo thêm ý kiến của HLV Park Hang Seo.

Tham khảo thêm:

Tương lai của HLV Park Hang Seo đang là chủ đề nóng của trong thời gian qua, khi ông thầy người Hàn Quốc đã giành nhiều thành công với các đội tuyển của Việt Nam. Bên cạnh đó, bản hợp đồng hiện tại của HLV này với VFF chỉ có thời hạn đến năm 2020.

Trước sự gấp gáp đó, hôm qua 26/6 người đại diện của ông Park, Lee Dong Jun đã có buổi làm việc với VFF để bàn một số chi tiết về hợp đồng.

Người đại diện của thầy Park đã có cuộc đàm phán với VFF

Trong cuộc họp này, cả 2 bên đều đã bày tỏ thiện chí tiếp tục cùng nhau hợp tác và tạo những điều kiện tốt nhất để ông Park có thể tiếp tục cống hiến cho bóng đá Việt Nam. Dù vậy, sau 4 tiếng thảo luận, vẫn chưa có thỏa thuận nào đi đến được thống nhất.

Và theo tiết lộ từ VFF thì đến thời điểm hiện tại kết quả của cuộc đàm phán vẫn chưa đạt được một điều khoản cụ thể nào bởi người đại diện của ông Park sẽ về Hàn Quốc để bàn bạc thêm:

“Chúng tôi chưa biết khi nào mới có thể ngồi lại với ông Lee Dong Jun để tiếp tục bàn bạc. Chúng tôi đã đưa ra đề xuất gia hạn nhưng ông ấy nói cần về Hàn Quốc tham khảo thêm ý kiến của HLV Park Hang Seo”.

Nói về những tin đồn xung quanh yêu cầu về mức đãi ngộ dành cho ông Park đã liên tục xuất hiện trên báo chí trong thời gian gần đây, đại diện VFF khẳng định: 

“Có thể đó chỉ là thông tin ai đó dự đoán hoặc bắn ra từ các nguồn không chính thức. VFF không nhận được yêu cầu nào như vậy từ phía người đại diện của HLV Park Hang Seo. Thông tin đó có thể gây hại cho cuộc đàm phán”.

Người đại diện Lee Dong Jun sẽ trở về Hàn Quốc để bàn bạc thêm với thầy Park

Với những chia sẻ từ VFF, có lẽ cả 2 bên vẫn chưa thể tìm được tiếng nói chung ở thời điểm hiện tại. Và có lẽ cuộc đàm phán này sẽ còn kéo dài.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?