Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Toàn tiếp tục nổ súng, thầy Park thở phào

Thứ Bảy, ngày 29/06/2019 - 17:22
5/5 của 1 đánh giá

Gần 1 tháng sau King’s Cup 2019, Nguyễn Văn Toàn là điểm sáng duy nhất nơi hàng công của đội tuyển Việt Nam. Phong độ ổn định của tiền đạo sinh năm 1996 có thể khiến thầy Park tạm an tâm trong bối cảnh hàng công đội tuyển gặp nhiều khủng hoảng.

Tham khảo thêm:

Sau khi đội tuyển Việt Nam trở về từ King’s Cup 2019, Văn Toàn có lẽ là cái tên duy nhất vẫn giữ được phong độ.

Trong bối cảnh các đồng đội đã gặp nhiều vấn đề như Văn Đức, Đức Chinh chấn thương nặng, Anh Đức lớn tuổi, Tiến Linh chưa tìm lại được phong độ đỉnh cao, Công Phượng chưa được thi đấu vì vẫn đang chờ visa đi Pháp…) thì Văn Toàn vẫn ghi bàn và kiến tạo đều đều.

Mới đây nhất, tiền đạo sinh năm 1996 đã ghi bàn trong trận đấu giữa Than Quảng Ninh và Hoàng Anh Gia Lai ở vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Bàn thắng của Văn Toàn đã giúp đội bóng phố Núi gỡ hòa và nuôi hi vọng đi tiếp.

Văn Toàn đang có phong độ rất tốt

Không chỉ ghi bàn, tiền đạo Hải Dương còn là người đem về quả phạt trong những phút thi đấu cuối cùng để Hoàng Anh Gia Lai ghi bàn gỡ hòa và đưa 2 đội đến loạt sút luân lưu may rủi.

Trong loạt đấu súng, Văn Toàn cũng đã thực hiện rất gọn gàng tình huống 11m của mình và góp công vào chiến thắng đầy kịch tính của đội bóng phố Núi.

Chứng kiến phong độ đầy ấn tượng của Văn Toàn, chắc hẳn thầy Park cũng có thể thở phào nhẹ nhõm. Khi mà cơn khủng hoảng trên hàng công của đội tuyển đang khủng hoảng trầm trọng thì sự tỏa sáng của Văn Toàn còn quý hơn vàng.

Phong độ ổn định của Văn Toàn đem lại sự yên tâm cho thầy Park

Và sẽ không quá bất ngờ nếu như tại vòng loại World Cup 2022 tới đây, tiền đạo Hoàng Anh Gia Lai sẽ được thầy Park gọi lên tuyển. Người hâm mộ nước nhà cũng đang rất chờ đợi màn trình diễn bùng nổ của chàng tiền đạo nhỏ nhưng có võ này.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?