Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tiết lộ sốc: Tân binh của TP.HCM từng là một tên yêu râu xanh

Chủ Nhật, ngày 30/06/2019 - 11:52
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây truyền thông Việt Nam đã có một tiết lộ gây sốc về tiền đạo tân binh Ismahil Akinade của CLB TP Hồ Chí Minh. Theo đó, ngoại binh này từng bị trục xuất trong quá khứ vì tội dâm ô trẻ em.

Tham khảo thêm:

Ở trận đấu với Viettel tại vòng 1/8 Cúp Quốc gia tối 28/6 vừa qua, đội khách TP Hồ Chí Minh đã trình làng một tân binh mới toanh, đó chính là tiền đạo Ismahil Akinade, cầu thủ vừa được ký hợp đồng trước thời điểm giai đoạn lượt về V.League 2019 khởi tranh.

Ngay trong trận ra mắt đội bóng mới, Akinade đã để lại dấu ấn với một bàn thắng và một đường kiến tạo giúp TP Hồ Chí Minh hòa kịch tính 3-3 trước Viettel rồi thắng chung cuộc 4-3 trên chấm luân lưu.

Ismahil Akinade là tân binh được TP.HCM vừa chiêu mộ

Tuy nhiên những “ấn tượng” của người hâm mộ về ngoại binh này không dừng lại ở phong độ mà còn ở bản hồ sơ “xấu xí” của anh.

Theo đó, tiền đạo sinh năm 1994 đã sở hữu bản lý lịch vô cùng tai tiếng khi anh từng bị trục xuất về nước với tội danh dâm ô trẻ em.

Cụ thể, năm 2014, tờ Irish Times đưa tin Akinade cùng hai người bạn của mình là Edgar Ojo (20 tuổi), Olajafar Adetoro (21 tuổi) đã quấy rối tình dục một trẻ em 14 tuổi ở Cộng hòa Ireland, sau khi điều tra và bị kết án có tội, Akinade bị trục xuất về nước Nigeria.

Trở về Nigeria, Akinade tiếp tục bị tẩy chay khi rất nhiều người kêu gọi CLB chủ quản Waterford phải loại Akinade ra khỏi đội hình vĩnh viễn.

Ismahil Akinade đã mắc nhiều tai tiếng trước khi đến TP.HCM

Chia tay Waterford, Akinade đi tìm bến đỗ mới cho mình và cuối cùng anh thử việc thành công trước khi đặt bút ký vào bản hợp đồng chính thức thi đấu cho câu lạc bộ TP Hồ Chí Minh hôm 28/6.

Trước những tranh cãi về bản lí lịch xấu xí của Akinade. Đại diện truyền thông CLB TP Hồ Chí Minh khẳng định họ đang xác nhận các thông tin liên quan đến tiểu sử của tân binh này trước khi đưa ra câu trả lời chính thức cho người hâm mộ.

Khánh Linh

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?