Bạn muốn tắt quảng cáo?

Mahrez: “Những ngôi sao lớn còn sút trượt penalty nữa là tôi”

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 10:49
5/5 của 1 đánh giá

Riyad Mahrez tin rằng pha sút phạt đền hỏng ăn của mình trong trận đại chiến với Liverpool của mình chỉ là một phần trong bóng đá.

Xem thêm:

Trận đấu tâm điểm tại vòng 8, Premier League là cặp đấu giữa và Man City. Trong khi nhiều người đã nghĩ đến kết quả hòa, vào phút 86 bị phạm lỗi trong vòng cấm địa. Riyad Mahrez là người được trao trọng trách sút phạt tuy nhiên cầu thủ người Algeria đã sút vọt lên trời. Chỉ vài phút sau đó, tiếng còi kết thúc trận đấu đã kết lên và Man City chỉ biết ôm đầu tiếc nuối.

Mahrez tin rằng sút hỏng pen là một phần của bóng đá

Sau trận đấu, Mahrez vẫn được ông thầy Pep Guardiola lên tiếng bảo vệ. Tuy nhiên, Mahrez vẫn có những chia sẻ: “Khả năng sút phạt đền của tôi tại Champions League là tốt, nhưng nó lại không ổn ở ”

“Tôi đã bỏ lỡ một vài cơ hội nhưng đây là bóng đá và cuộc sống. Điều này chẳng hề ảnh hưởng tới tôi. Những ngôi sao lớn còn sút trượt penalty nữa là tôi”

“Bây giờ, tôi cần phải nhìn về phía trước. Đôi khi bạn ghi bàn, đôi khi bạn lại bỏ lỡ nó.”

Man City và Liverpool đã có một trận đấu ngang tài ngang sức

“Điều quan trọng là Man City đang có phong độ cao. Man City xứng đáng giành chiến thắng nhưng không thua cũng là tốt hơn rồi”

Với việc bỏ lỡ cơ hội ghi bàn trên chấm phạt đền vào lưới Liverpool, Mahrez cũng thiết lập cho mình kỷ lục mới khi có 5 quả “xịt pen” trên tổng số 8 quả tại Premier League.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?