Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bàn thắng của Morata tạo nên một kỷ lục mới cho Chelsea

Thứ Hai, ngày 08/10/2018 - 10:04
5/5 của 1 đánh giá

Southampton thất bại hoàn toàn trước đoàn quân Chelsea với tỉ số 0-3 sau khi Morata ấn định tỉ số bằng sau một tình huống ban bật tuyệt vời của các đồng đội.

Xem thêm:

Maurizio Sarri không mất quá nhiều thời gian để lại dấu ấn đậm nét cho Chelsea, với bàn thắng của Morata vào lưới Southampton thể hiện rõ nhất triết lý của ông. Cựu HLV của được biết tới là một người rất ưa thích các đường chuyền ngắn và chính xác, trái ngược hẳn với phong cách chơi phòng ngự của những người tiền nhiệm như Jose Mourinho hay Antonio Conte.

Triết lý đó đang được áp dụng tuyệt vời với Chelsea, khi họ đã có chiến thắng 3 sao và tạm thời chiếm giữ vị trí thứ 2 trên BXH , đứng sau . Trận thắng còn giúp Chelsea nâng tổng số trận bất bại lên con số 11, một thành tích tuyệt vời đối với một vị HLV mới đến Premier League chưa đầy 3 tháng.

Chelsea tiếp tục mạch trận bất bại của họ

tiếp tục phong độ ấn tượng với bàn mở tỉ số ở phút thứ 30 trước khi nâng tỉ số lên 2-0 sau giờ nghỉ. Bàn thắng cuối cùng được ghi ở phút 90+3 do công của Morata, một trong số ít các ngôi sao của Chelsea chưa thích ứng được hoàn toàn với Sarri-ball.

“Chúng tôi luân chuyển bóng rất nhanh. Tôi nghĩ là chỉ một chạm thôi, đôi khi là hai. Chúng tôi đưa bóng vào khung thành khá dễ dàng. Tôi nghĩ đây là thứ bóng đá mà tôi luôn tìm kiếm”, Morata phát biểu sau trận đấu.

Bàn thắng của Morata với sự góp công rất lớn từ cả đội với 31 đường chuyền

Đúng như Morata đã nói, bàn thắng của anh là kết quả của 31 đường chuyền bắt đầu từ phần sân của Chelsea và kết thúc với pha chạm bóng đầy tinh tế của tiền đạo người Tây Ban Nha. 31 đường chuyền này cũng đang là kỷ lục tại mùa giải năm nay khi chưa có đội nào làm được ngoài Chelsea.

Trận hòa giữa và Manchester City đã giúp Chelsea vươn lên vị trí thứ 2 nhờ có hiệu số tốt hơn Liverpool. Và Chelsea sẽ có 2 tuần để nghỉ ngơi trước khi có cuộc chạm trán với vào ngày 20/10 tới đây.

Chí Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?