Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện Pogba lên tiếng sau mâu thuẫn với HLV Solskjaer

Thứ Tư, ngày 19/02/2020 - 07:06
5/5 của 1 đánh giá

Người đại diện của Paul Pogba – Mino Raiola và HLV Ole Gunnar Solskjaer đang có những mâu thuẫn gay gắt trong thời gian gần đây. Vừa qua, siêu cò 53 tuổi đã có những phát biểu nhằm xoa dịu dư luận.

Chủ đề tương lai của Pogba đã được bàn tán rất nhiều trong thời gian gần đây. Nó càng trở nên căng thẳng khi Mino Raiola và Solskjaer có những lời lẽ đả kích nhau thông qua giới truyền thông.

Cụ thể, siêu cò người Italia liên tục phủ nhận tương lai của tiền vệ người Pháp tại sân Old Trafford. Ông thậm chí còn bóng gió về việc Pogba sẽ trở về Juventus, nơi được gọi là “ngôi nhà thứ hai”. Solskjaer rất không hài lòng về điều này và đã nhắc nhở Raiola không nên tham gia quá sâu vào tình hình nội bộ của Qủy đỏ.

Raiola và Solskjaer đã có mâu thuẫn gay gắt trong thời gian gần đây

Chưa dừng lại ở đó, Siêu cò 53 tuổi tiếp tục đáp trả thuyền trưởng người Na Uy. Sau chiến thắng 2-0 của MU trước Chelsea mới đây, ông đã khẳng định tương lai của Pogba phụ thuộc vào mình chứ không liên quan đến Solskjaer. Điều này gặp phải sự phản đối quyết liệt từ phía người hâm mộ MU cũng như các cựu sao của đội bóng.

Vừa qua, Raiola đã có những phát biểu nhằm xoa dịu dư luận. Ông nói: “Chúng tôi sẵn sàng đàm phán khi Pogba hồi phục chấn thương. Hiện tại, chỉ có một hợp đồng duy nhất và cậu ấy đang nỗ lực tập luyện để trở lại. Cậu ấy vẫn sẽ ở lại Ngoại hạng Anh”.

“Với tư cách là người đại diện của cầu thủ, tất nhiên bạn sẽ có quyền nói về tương lai của cầu thủ đó cũng như vai trò của họ trong kế hoạch mà đội bóng chủ quản đang xây dựng. Đó là điều hết sức bình thường”.

Pogba vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với MU

Siêu cò người Italia tiếp tục: “Tôi nghĩ cuộc phỏng vấn trước đó của tôi diễn ra khá nhẹ nhàng và những phát biểu cũng không hàm chứa nhiều điều. Tôi nói rằng một ngày nào đó Pogba có thể về Juventus vì nơi đó là ngôi nhà thứ 2 của cậu ấy. Tuy nhiên, tôi không nói rằng cậu ấy sẽ rời khỏi MU vào mùa sau hoặc mùa sau nữa”.

“Có rất nhiều sự quan tâm từ các câu lạc bộ lớn dành cho Pogba. Nhiều nơi sẵn sàng đáp ứng các khoản phí trong hợp đồng chuyển nhượng của cậu ấy. Nhưng hiện tại, không có bất cứ cuộc đàm phán nào diễn ra. Tôi sẽ liên hệ với Solskjaer vì giữa chúng tôi không có mâu thuẫn nào quá nghiêm trọng. Và chắc chắn, tôi không hề có ý thiếu tôn trọng MU và ông ấy”.

Trường Giang

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?