Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện Pogba tuyên bố sốc, nội bộ MU sắp loạn?

Thứ Ba, ngày 08/12/2020 - 07:09
4.3/5 của 2 đánh giá
Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola thông báo rằng thân chủ của ông đã sẵn sàng rời MU, bất chấp việc tiền vệ người Pháp vừa ghi bàn trở lại.

Người đại diện của Paul Pogba, Mino Raiola đã có tuyên bố gây sốc rằng ngôi sao người Pháp muốn rời MU.

Raiola thúc giục Quỷ đỏ nhanh chóng bán bản hợp đồng kỷ lục 89 triệu bảng của họ vào mùa hè tới, nếu không họ sẽ có nguy cơ mất anh mà không nhận được gì, khi hợp đồng hết hạn vào tháng 6 năm 2022. Ông tuyên bố rằng Pogba sẽ không ký hợp đồng mới.

Pogba lại muốn rời MU

Raiola đã nhiều lần mập mờ về tương lai của Pogba từ trước đó, nhưng đưa ra những bình luận vào thời điểm này chắc chắn sẽ khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer tức giận.

Raiola nói với tờ Tuttosport của Italia: “Tôi có thể nói rằng mọi chuyện đã kết thúc với Paul Pogba ở MU.

Anh ấy phải thay đổi đội bóng, anh ấy phải thay đổi không khí. Anh ấy có một hợp đồng sẽ hết hạn trong một năm rưỡi nữa, vào mùa hè năm 2022, nhưng tôi tin rằng giải pháp tốt nhất cho các bên là bán ở phiên chợ tới.

Nếu không, MU sẽ có nguy cơ mất anh ấy theo dạng chuyển nhượng tự do, vì hiện tại Pogba không có ý định gia hạn hợp đồng.”

Tuyên bố ngắn gọn của Raiola có thể gây ra ảnh hưởng rất lớn đến nội bộ Quỷ đỏ, khi họ đang phải tập trung hoàn toàn cho trận đấu gặp Leipzig, cuộc đối đầu quyết định tấm vé bước vào vòng 16 đội cúp C1. Cuối tuần này, MU sẽ bước vào trận derby Manchester tại Ngoại hạng Anh.

Raiola đã kích động Pogba ra đi không dưới một lần, trong khi tiền vệ 27 tuổi cũng từng nói về ước mơ được chơi cho Real Madrid.

Pogba từng mập mờ chuyện rời MU

Mặc dù Pogba đã ghi một bàn thắng tuyệt đẹp vào lưới West Ham rạng sáng ngày 6/12 vừa qua, nhưng anh dường như không hài lòng với việc phải chơi phía sau Bruno Fernandes.

Raiola nói thêm: “Tốt hơn nên nói rõ ràng, nhìn về phía trước và không lãng phí thời gian để nói về vấn đề. Pogba ở MU không hạnh phúc, anh ấy không thể thể hiện bản thân như mong muốn và như người ta mong đợi.

Nếu ai đó không hiểu nó, họ hiểu rất ít về bóng đá. Trong mọi trường hợp, hãy để họ đổ lỗi cho tôi nếu Pogba rời đi vào mùa hè tới.”

Cựu hậu vệ MU, Gary Neville cho biết rằng tuyên bố trên đưa ra vào thời điểm này là điều vô cùng tồi tệ, ông nói: “Chắc chắn Pogba biết (Raiola) đã đưa ra thông báo này? Nếu không, chúng ta sẽ sớm thấy một lời bào chữa cho người đại diện của anh ấy.”

Cuối tuần trước, Corriere dello Sport của Italia đã cho biết rằng một cuộc “chia tay” đang diễn ra giữa MU và Pogba. Việc Raiola tìm được lời đề nghị phù hợp chỉ là vấn đề thời gian.

Pogba vẫn là bản hợp đồng kỷ lục của MU với số tiền lên tới 89 triệu bảng, nhưng tiền vệ này chưa bao giờ ngại ngùng về việc muốn rời bỏ đội bóng thành Manchester thêm một lần nữa.

Hồi tháng 10, Pogba từng mô tả việc chuyển đến Real Madrid như một giấc mơ. Solskjaer bác bỏ những tin đồn chuyển nhượng thời điểm đó, ông khẳng định rằng tiền vệ người Pháp sẽ gắn bó với MU trong hai năm nữa.

Hợp đồng hiện tại của Pogba hết hạn vào cuối mùa giải nhưng MU có quyền chọn gia hạn thêm một năm.

Pogba lại làm loạn phòng thay đồ MU

Solskjaer cho biết hai tháng trước: “Cậu ấy sẽ ở đây trong hai năm nữa và tôi chắc chắn rằng cậu ấy tập trung vào việc đóng góp hết sức cho đội bóng.

Chúng tôi muốn thấy những điều tốt nhất cho Pogba và tôi chắc chắn trong vài năm tới, chúng tôi sẽ có được những phẩm chất tốt nhất từ ​​cậu ấy.”

Những lời Raiola vừa nói hoàn toàn trái ngược với những gì ông nói hồi tháng 8: “Pogba là cầu thủ quan trọng của MU, họ có một kế hoạch tương lai quan trọng và anh ấy 100% có mặt. Chúng tôi sẽ sớm nói về một hợp đồng mới, đừng căng thẳng.”

Raiola cũng từng phát biểu khiến ban lãnh đạo MU tức giận: “Mọi người đều biết sự sẵn sàng ra đi của Pogba. Mọi người đều biết cảm xúc của Pogba là như thế nào. Mọi người trong CLB, từ HLV đến chủ sở hữu đều biết mong muốn của Pogba.”

Chí Tài

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?