Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đại diện tiết lộ mức lương khủng mà Milinkovic – Savic từng từ chối để ở lại Lazio

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 15:30
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, người đại diện của tiền vệ Sergej Milinkovic – Savic là Mateja Kezman tiết lộ rằng cầu thủ người Serbia từng từ chối mức lương khủng lên tới 8 triệu euro/năm để tiếp tục gắn bó với đội bóng thủ đô Italia là Lazio.

Tham khảo thêm: 

Câu lạc bộ sẵn sàng trả mức lương ấy cho Milinkovic – Savic là gã nhà giàu của bóng đá Pháp, PSG. Theo đó, để nhanh chóng sở hữu tiền vệ này trước các ông lớn châu Âu khác như Man United, đội bóng thủ đô Paris đã đề nghị mức lương rất hậu hình dành cho Milinkovic – Savic.

Tuy nhiên, cầu thủ 23 tuổi đã từ chối sự đãi ngộ đó và tiếp tục gắn bó với Lazio ở mùa giải năm nay. Thông tin đó đã được chính người đại diện của Milinkovic – Savic là Kezman tiết lộ mới đây:

Milinkovic – Savic từng từ chối lương khủng từ PSG

“Rất nhiều đội bóng muốn có được sự phục vụ từ anh ấy. Nhiều lời đề nghị hấp dẫn đã được gửi tới Lazio. Sergej có thể kiếm được rất nhiều tiền. Tại Pháp, họ trả cho anh ấy mức lương 8 triệu euro nhưng cuối cùng CLB đã từ chối bán anh ấy trong khi bản thân Sergei cũng hạnh phúc khi ở Rome”.

Trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua, Milinkovic – Savic là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm lớn nhất. Thậm chí, đã có thời điểm, mức giá cho tiền vệ này lên tới 100 triệu euro song Lazio vẫn từ chối bán anh bởi họ cần một cái tên đẳng cấp ở lại với đội bóng để tiếp tục cho tham vọng có vé dự Champions League ở mùa giải năm nay.

Và cam kết tương lai cùng Lazio

“Chủ tịch Claudio Lotito và giám đốc thể thao Igli Tare nói rằng họ cần Sergej ở lại để cùng đội bóng chinh phục giấc mơ tham dự Champions League mùa giải tới. Anh ấy là nhân tố quan trọng tại Lazio vào thời điểm này”, Kezman nói thêm.

Hiện tại, sau 3 vòng đấu ở Serie A năm nay, Lazio đang xếp thứ 16 khi chỉ có được một chiến thắng và thất bại trước Napoli cùng Juventus.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?