Bạn muốn tắt quảng cáo?

Totti tin tưởng Juventus sẽ tiếp tục bảo vệ ngôi vương Serie A

Thứ Sáu, ngày 07/09/2018 - 09:23
5/5 của 1 đánh giá

Cựu cầu thủ kiêm giám đốc CLB AS Roma ở thời điểm hiện tại, Francesco Totti tin rằng cuộc đua đến ngôi vô địch Serie A vẫn mãi chỉ thuộc về Juventus.

Tham khảo thêm: 

Cựu tuyển thủ Italia, Totti cho biết gần như chắc chắn, Juventus sẽ là đội nâng cao Cúp vô địch của giải bóng đá số một đất nước hình chiếc ủng năm nay. “19 CLB sẽ phải cạnh tranh nhau cho vị trí thứ 2 trên BXH”, vị giám đốc này chia sẻ.

AS Roma đã đứng thứ 3 tại Serie A mùa giải năm ngoái và lọt đến bán kết Champions League. Totti mong muốn và tin tưởng CLB tiếp tục duy trì được phong độ đó vào mùa giải này, tuy nhiên không hề có chút hi vọng gì về cơ hội vô địch của đội bóng thủ đô Italia.

“Chúng tôi phải suy nghĩ thực tế bởi vì, Juventus quá mạnh so với phần còn lại của giải. Có lẽ nên có một giải đấu riêng nữa với sự góp mặt của AC Milan, Inter, Napoli, Lazio và chúng tôi để tạo được sự cân bằng cần thiết”.

Juventus đã nâng cao tất cả Scudetto trong 7 mùa bóng gần đây

“Roma đã tiến bộ rất nhiều vào mùa giải trước. Chúng tôi đã cán đích trong top 4 và đi đến bán kết Champions League”.

Roma mùa giải năm ngoái có cuộc lội ngược dòng ấn tượng trước Barcelona tại tứ kết Champions League

“Chúng tôi luôn muốn cải thiện bản thân hơn. Tuy nhiên, giành chức vô địch Champions League hay vượt mặt Juventus tại Serie A là điều không thể”.

Roma đang có khởi đầu mùa giải mới 2018/19 không được tốt khi mới chỉ giành được 4 điểm sau 3 trận đấu. Tuy nhiên, giám đốc Totti đã phủ nhận hoàn toàn việc đội bóng đang gặp phải vấn đề về tinh thần ở thời điểm hiện tại.

“Không một ai có thể nói trước được bất cứ điều gì, nhất là khi chúng tôi mới chỉ trải qua 3 vòng đấu đầu tiên. Toàn đội cần thể hiện sự đoàn kết và lập tức quên đi những câu chuyện trong các quán bar và quán cafe bên ngoài trung tâm huấn luyện Trigoria”.

>> Xem thêm: Ronaldo không ghi bàn, Juventus chẳng cần phải lo lắng. Tại sao vậy?

Đặng Phong

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?