Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người đẹp lai Mỹ “gây thương nhớ” bằng loạt ảnh tuyệt đẹp của người con gái mới lớn

Thứ Năm, ngày 11/07/2019 - 14:44
4.6/5 của 4 đánh giá

Sunna – người đẹp mang hai dòng máu Việt – Mỹ được đông đảo cộng đồng mạng biết đến với gương mặt xinh đẹp, nụ cười duyên dáng và đặc biệt là body tuyệt đẹp của người con gái mới lớn. Ít ai biết rằng hot girl 2k2 còn là fan hâm mộ của câu lạc bộ Barcelona và cầu thủ Lionel Messi.

Tham khảo thêm:

Sunna – sinh năm 2002 mang hai dòng máu Việt – Mỹ. Bố là người Mỹ còn mẹ Sunna là người Việt Nam thế nên phong cách ăn mặc, lối sống của cô nàng ít nhiều chịu ảnh hưởng của văn hóa phương Tây.

Có lẽ vì thế mà lối ăn mặc phóng khoáng và ngoại hình sexy, đôi khi lớn hơn so với các bạn cùng trang lứa của Sunna khiến rất nhiều người tò mò. Bên cạnh những lời bình luận có phần tiêu cực, phần lớn đều ủng hộ sự hiện đại của một cô gái tuổi teen mang 2 dòng máu như Sunna. Cũng nhờ đó mà Suna được nhiều người biết đến ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.

Dù còn trẻ tuổi thế nhưng suy nghĩ của Sunna có phần chín chắn hơn so với các bạn đồng trang lứa, giống như ngoại hình nóng bỏng của cô nàng vậy. Suna biết rằng bản thân nổi tiếng khi còn là một nữ sinh sẽ kéo theo đó là những lời bình phẩm, nhận xét có phần tiêu cực của cư dân mạng hay những người thích sống theo khuôn khổ.

Thời còn đi học Sunna đã tự kiếm thêm thu nhập cho mình từ việc kinh doanh và người mẫu ảnh.

Ít ai biết rằng Sunna cũng là một fan hâm mộ bóng đá nói chung và fan hâm mộ câu lạc bộ bóng đá nổi tiếng Barcelona nói riêng. Cầu thủ mà nữ sinh 2k2 chính là tiền đạo Lionel Messi.

Theo Sunna chia sẻ hầu như những trận đấu nào của Barcelona cô nàng đều theo dõi. Suna yêu thích lối bóng đá đẹp của Barca đi cùng với đá là tài năng và nhân cách cao thượng của người đội trưởng Messi.

Nói về dự định trong tương lai, Sunna thẳng thắn chia sẻ thêm: “Em dự định phát triển kinh doanh, xây dựng thương hiệu mỹ phẩm riêng cho mình”

Chúc Sunna sẽ may mắn trên con đường sắp tới, chúc cô nàng sẽ thực hiện được những dự định phát triển trong tương lai và hơn nữa chúc cô luôn giữ được thân hình nóng bỏng và gương mặt xinh đẹp như hiện tại!

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?