Bạn muốn tắt quảng cáo?

Người hâm mộ nhận tin không vui từ VFF trước trận Việt Nam-Campuchia

Thứ Tư, ngày 21/11/2018 - 16:37
5/5 của 1 đánh giá

Trước trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Campuchia, người hâm mộ đã nhận một tin không vui khi Liên đoàn bóng đá Việt Nam sẽ chỉ phát hành một số lượng vé rất ít ỏi cho khán giả vào sân.

Tham khảo thêm:

Sau trận hòa đáng tiếc trước Myanmar, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về sân nhà để thi đấu lượt trận cuối với Campuchia. Đây là một trận đấu có tính chất quyết định đến tấm vé vào bán kết 2018 của đội tuyển.

Nơi sẽ diễn ra trận đấu giữa Việt Nam-Campuchia chính là sân vận động Hàng Đẫy. Nguyên nhân sân Mỹ Đình không được sử dụng là do tại đây đang diễn ra Đại hội thể dục thể thao toàn quốc.

Với việc đội tuyển trở về thi đấu ở Hàng Đẫy, nhiều người đã rất chờ đợi để có thể vào sân cổ vũ cho HLV Park Hang Seo và các học trò.

Tuy nhiên sự chờ đợi đó có thể sẽ là vô ích bởi Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sẽ chỉ phát hành một số lượng vé rất ít ỏi cho khán giả vào sân.

VFF sẽ chỉ phát hành 13.000 vé trong trận Việt Nam-Campuchia trên sân Hàng Đẫy

Mới đây,  Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh đã chia sẻ thông tin VFF quyết định chỉ phát hành tổng cộng 13.000 vé ( gồm cả vé mời). Điều này đồng nghĩa với việc số vé phát hành sẽ chỉ bằng 2/3 so với sức chứa tối đa của sân Hàng Đẫy (20.000 chỗ ngồi).

Giải thích nguyên nhân đưa ra quyết định này, tổng thư ký Lê Hoài Anh cho biết: “Sau khi xem xét kỹ càng, chúng tôi chỉ phát hành 13.000 vé dù sân Hàng Đẫy có sức chứa 18-20.0000 chỗ ngồi. Đây là việc làm cần thiết để đảm bảo an toàn, an ninh tại sân Hàng Đẫy, tránh trường hợp có quá đông cổ động viên và có thể xuất hiện những hành động tiêu cực”.

VFF phát hành số lượng vé ít ỏi để đảm bảo an ninh

Tuy nhiên việc chỉ có 13.000 khán giả vào sân và để trống đến 7000 chỗ ngồi của VFF đã khiến người hâm mộ bất bình. Thậm chí nhiều người còn cho rằng với số lượng cổ động viên ít ỏi như vậy thì đội tuyển sẽ không được tiếp thêm sức mạnh giống như trong trận đấu với Malaysia ở Mỹ Đình.

Vé xem trận Việt Nam-Campuchia đã được phát hành qua đường công văn, online và cả bán trực tiếp trong những ngày qua. Số vé còn lại chưa được phân phối sẽ được liên đoàn bán nốt qua cổng trực tuyến.

Chắc chắn cuộc chiến để giành những chiếc vé xem và cổ vũ đội tuyển Việt Nam sẽ lại diễn ra một lần nữa trong những ngày tới đây.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?