Bạn muốn tắt quảng cáo?

Bất ngờ về thần tượng và đội bóng trong mơ của HLV Park Hang Seo

Thứ Hai, ngày 19/11/2018 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

Mới đây, trang chủ của AFF Cup 2018 đã tiết lộ một tin tin vô cùng thú vị về HLV Park Hang Seo. Theo đó ông thầy người Hàn chính là một fan ruột của siêu sao Lionel Messi và đội bóng trong mơ của ông chính là đội tuyển Việt Nam.

Tham khảo thêm:

Trong một phỏng vấn nhanh với trang chủ của giải đấu 2018, HLV Park Hang Seo đã khiến nhiều người bất ngờ khi tiết lộ về thần tượng và đội bóng trong mơ của mình.

Theo đó ông thầy người Hàn đã khẳng định đội bóng ông muốn dẫn dắt nhất trên thế giới chính là đội tuyển Việt Nam. Thầy Park còn tiết lộ nếu không theo đuổi sự nghiệp cầm quân, mình có thể là doanh nhân. Ngoài ra ông còn chia sẻ, món ăn ông thích nhất khi sinh sống ở Việt Nam chính là bún chả.

Đội tuyển Việt Nam chính là đội bóng mơ ước của HLV Park Hang Seo

Và điều bất ngờ hơn cả mà trang chủ của AFF Cup 2018 đã tiết lộ chính là thần tượng của HLV Park Hang Seo. Thầy Park đã chia sẻ ông thần tượng Lionel Messi. Chiến lược gia người Hàn cho rằng Messi cũng là cầu thủ hay nhất mọi thời đại của bóng đá thế giới.

Thần tượng của HLV Park Hang Seo chính là Lionel Messi

Hiện tại, HLV Park Hang Seo và các học trò đang tích cực chuẩn bị cho trận đấu với Myanmar. Trận đấu này được dự đoán sẽ là chuyến làm khách khó khăn của đội tuyển Việt Nam khi sẽ quyết định tấm vé bước vào vòng bán kết.

Chiều nay, đội tuyển của chúng ta sẽ có buổi tập làm quen mặt sân Thuwanna YTC sau đó sẽ nghỉ ngơi để chuẩn bị cho trận đấu chính thức. Trận đấu giữa Myanmar và Việt Nam sẽ diễn ra vào 18h30 ngày mai, 20/11.

An Phiêu

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?