Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Quyết gửi lời chúc đặc biệt tới thầy Park nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Thứ Ba, ngày 20/11/2018 - 13:32
5/5 của 1 đánh giá

Tối nay (18h30) ĐT Việt Nam sẽ có cuộc đối đầu với Myanmar đúng vào Nhà giáo Việt Nam 20/11. Trước khi trận đấu diễn ra, đội trưởng Văn Quốc đã gửi lời chúc đặc biệt tới thầy Park trên trang facebook cá nhân của mình.

Tham khảo thêm:

Vào hồi 18h30 tối nay, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với ĐT Myanmar trong khuôn khổ lượt trận thứ 3, bảng A 2018. Đây là trận đấu quan trọng quyết định tấm vé đi tiếp trùng đúng vào ngày nhà giáo Việt Nam.

Văn Quyết gửi lời chúc đến thầy cô cùng ngầm quyết tâm sẽ giành chiến thắng trước Myanmar

Không còn món quà nào ý nghĩa hơn bằng một chiến thắng và tấm vé đi sớm vào bán kết AFF Cup 2018 mà các cầu thủ dành cho thầy Park. Đội trường Văn Quyết cũng gửi lời cảm ơn thầy cô, đặc biệt là HLV Park Hang Seo và quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu quan trọng vào tối nay trên trang facbook cá nhân.

“Để có được ngày hôm nay không thể không nhắc đến công lao của các huấn luyện viên, các thầy cô đã luôn bảo ban dạy dỗ em trong suốt thời gian qua. Nhưng kinh nghiệm thi đấu, lời chia sẽ của các thầy luôn là bài học sâu sắc mà em luôn ghi nhớ. em sẽ tiếp tục nỗ lực, rèn luyện, học hỏi hơn nữa để xứng đáng là niềm tự hào của các thầy cô!”

Văn Quyết cùng các đồng đội hoàn toàn có thể cụ thể hóa những lời chúc tốt đẹp bằng chiến thắng trước ĐT Myanmar. ĐT Việt Nam đang được giới chuyên gia đánh giá cao hơn đối thủ nhờ khả năng tổ chức, phòng ngự – phản công hiệu quả.

Văn Đức thể hiện quyết tâm trong trận đấu tối nay

Ngoài Văn Quyết, Phan Văn Đức cũng thể hiện quyết tâm mạnh mẽ trên trang cá nhân trước thềm trận đấu với ĐT Myanmar vào tối nay.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?