Bạn muốn tắt quảng cáo?

“Người hùng” Mata vẫn chưa được M.U gia hạn hợp đồng

Thứ Sáu, ngày 09/11/2018 - 20:55
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United vẫn chưa có động thái nào nhằm giữ chân tiền vệ Juan Mata, mặc dù kế hoạch gia hạn đã được lên từ đầu tháng 10.

Xem thêm:

Nguồn tin từ nước Anh cho biết, Manchester United vẫn chưa tiến hành gia hạn hợp đồng với tiền vệ Juan Mata, dù cho kế hoạch nhằm “giữ chân” cầu thủ này đã được lên từ hơn 1 tháng trước.

Được biết, hợp đồng giữa anh và nửa đỏ thành Manchester chỉ còn 8 tháng nữa là hết hạn. Dẫu vậy, Ban lãnh đạo Quỷ Đỏ vẫn chưa đưa ra động thái thực sự nào để giữ tiền vệ người Tây Ban Nha ở lại sân Old Trafford.

M.U vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Mata

Theo báo cáo trước, Man United sẽ tiến hành đàm phán với người đại diện đồng thời cũng là cha của Mata, ông Juan Snr vào trung tuần tháng 10. Tuy nhiên, đến nay vẫn chưa có lời đề nghị nào được gửi tới.

Tiền vệ người Tây Ban Nha được cho đang chờ đợi một bản hợp đồng mới với mức lương cao hơn con số 140.000 Bảng/tuần hiện tại. Bản thân cầu thủ 30 tuổi cũng cho biết, anh vẫn muốn cống hiến cho Quỷ Đỏ trước khi có thể tự do đàm phán với các CLB khác vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới đây.

Mata lập siêu phẩm sút phạt giúp M.U thắng Juventus 2-1 ngay tại Turin

Mata đã đóng vai “người hùng” của đội chủ sân Old Trafford trong một số trận đấu gần đây. Anh có pha đá phạt hàng rào tuyệt đẹp giúp M.U ngược dòng 3-2 trước Newcatsle ở giải, qua đó chấm dứt chuỗi trận tệ hại của CLB. 

Mới đây, cầu thủ này lại lập một siêu phẩm sút phạt, giúp Quỷ Đỏ tiếp tục lội ngược dòng đánh bại Juventus với tỉ số 2-1 ngay tại sân Allianz. 

Mata rất hi vọng sẽ có thể tiếp tục tỏa sáng trong trận derby thành Manchester ở vòng 12 Premier League vào 23h30 ngày 11/11.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?