Bạn muốn tắt quảng cáo?

Điểm tin bóng đá sáng 8/5: Barca trở lại tập luyện, Liverpool làm điều đặc biệt mùa Covid-19

Thứ Sáu, ngày 08/05/2020 - 06:19
5/5 của 3 đánh giá
Barca ấn định ngày trở lại tập luyện sau quãng nghỉ dài, Liverpool làm điều đặc biệt cho các cầu thủ mùa Covid-19 là tin bóng đá nổi bật sáng ngày 8/5.

Toàn đội Barca âm tính Covid-19, ấn định ngày tập luyện

Theo xác nhận của Barca, toàn bộ các thành viên đội một của CLB bao gồm các cầu thủ, ban huấn luyện đều có kết quả xét nghiệm âm tính với Covid-19, qua đó sẵn sàng cho việc trở lại tập luyện chuẩn bị cho ngày La Liga tái khởi động.

Trang chủ đội chủ sân Nou Camp đăng tải thông báo xác nhận ngày tập luyện trở lại: “Đội chính của CLB sẽ chính thức trở lại tập luyện vào ngày Thứ Sáu tuần này (8/5). Các cầu thủ sẽ chia đều tập luyện trên 3 sân tập để đảm bảo khoảng cách an toàn theo quy định”.

Liverpool làm điều đặc biệt trước ngày Ngoại hạng Anh trở lại

Theo nguồn tin bóng đá Anh, Liverpool sẽ bất ngờ mở cửa khu tập luyện Melwood để cho phép các cầu thủ tới tập luyện trong mùa dịch Covid-19. Tuy nhiên, nhiều quy định được đưa ra để đảm bảo an toàn y tế trong thời gian vẫn cách ly xã hội.

Cụ thể, mỗi lần sẽ chỉ có 3 cầu thủ được tới tập luyện tại Melwood, mỗi buổi tập cũng chỉ kéo dài 60 phút. Các cầu thủ sẽ tập luyện cá nhân bởi không có huấn luyện viên hay bất kỳ nhân viên CLB nào được phép tới sân tập.

Thêm 10 ca nhiễm Covid-19, Serie A mịt mù ngày trở lại

Mới đây, tin không vui đến với NHM Serie A khi các CLB tiếp tục xác nhận có thêm nhiều ca dương tính với Covid-19, khiến ngày trở lại của giải đấu cao nhất xứ Mỳ ống thêm xa vời.

Cụ thể, CLB Fiorentina xác nhận có thêm 6 cầu thủ và đội ngũ huấn luyện bị phát hiện nhiễm Covid-19, bên cạnh là 4 cầu thủ Sampdoria dương tính với virus này trong đó có 1 ca tái nhiễm.

Trước đó, ngôi sao Paolo Dybala của Juventus được thông báo đã âm tính với Covid-19 sau thời gian dài mắc bệnh. Hiện tại, khả năng Serie A có thể tái khởi động vẫn còn bỏ ngỏ, theo xác nhận của Bộ trưởng Thể thao Vincenzo Spadafora.

MU sở hữu sao trẻ Barca ở kỳ chuyển nhượng Hè 2020

Theo báo giới Tây Ban Nha, Man United đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ “mầm non” của lò đạo tạo La Masia trứ danh của Barca – hậu vệ trẻ Marc Jurado. Đội chủ sân Old Trafford sẽ sở hữu cầu thủ 16 tuổi với bản hợp đồng tri giá 1.5 triệu euro.

Marc Jurado là tài năng hứa hẹn của Barca và đã chơi cho đội trẻ của Gã Khổng lồ xứ Catalan trong suối 9 năm qua. Hậu vệ sinh năm 2004 sở hữu tốc độ đáng kinh ngạc và những quả tạt nguy hiểm, hứa hẹn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu ở hành lang biên của MU trong tương lai.

Inter Milan và AC Milan lên kế hoạch “khủng” nâng cấp San Siro

Hai ông lớn của Serie A vừa công bố kế hoạch nâng cấp sân San Siro với số mức kinh phí lên tới 1 tỉ euro. Cả Inter Milan và AC Milan đều đã trình bày dự án riêng, hứa hẹn tạo ra hàng ngàn việc làm cho người dân tại thành phố Milan.

Thông báo mới nhất cho biết: “2 đề xuất thi công mới được thiết kế bởi Popious và Manica / Sportium cung cấp cho việc giữ lại một phần của SVĐ Giuseppe Meazza hiện tại trong một khu bán lẻ và thể thao mới, bao gồm khoảng 106.000 mét vuông không gian xanh (gần gấp đôi 56.000 mét vuông không gian xanh hiện tại).

Malaysia tự tin đánh bại Việt Nam nhờ "vũ khí" tối thượng

Liên đoàn bóng đá thế giới (FIFA) mới đây đã chính thức đưa ra câu trả lời về trường hợp cầu thủ nhập tịch Liridon Krasniqi. Theo Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Malaysia (FAM), Stuart Ramalingam, Krasniqi sẽ được phép tham dự các trận đấu tại vòng loại World Cup 2022.

Như vậy, tính thêm cả Krasniqi, Malaysia sẽ sở hữu tổng cộng 5 cầu thủ nhập tịch. Trước đó, đội hình của đội bóng áo vàng đen đã có hậu vệ trái La'Vere Corbin-Ong, tiền vệ Brendan Gan và bộ đôi tiền đạo Mohamadou Sumareh - Matthew Davies.

Bayern bổ nhiệm huyền thoại Klose, chờ tái xuất Bundesliga

Mới đây, BTC Bundesliga đã ấn định ngày tái khởi động mùa giải sau ảnh hưởng của dịch Covid-19. Trước ngày trở lại sân cỏ, đội đầu bảng Bayern Munich vừa làm mới đội ngũ huấn luyện với sự góp mặt của huyền thoại CLB - Miroslav Klose.

Cụ thể, Ban lãnh đạo Hùm Xám vừa chính thức bổ nhiệm cựu tiền đạo Miroslav Klose vào vị trí trợ lý số 1 cho HLV Hansi Flick kể từ giai đoạn cuối mùa giải 2019/20. Trước đó, cựu danh thủ 41 tuổi từng đảm nhiệm công tác huấn luyện ở đội U17 Bayern.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?