Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhà vô địch AFF Cup 2008: “Tôi kỳ vọng rất cao ĐTVN sẽ tái lập chiến tích sau 10 năm chờ đợi”

5/5 của 1 đánh giá

Cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương, người từng góp công lớn vào chức vô địch AFF Cup 2008 của đội tuyển Việt Nam mới đây đã có những chia sẻ về các học trò của HLV Park Hang Seo trước thềm giải đấu lớn nhất khu vực.


Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tham khảo thêm:

Từng vinh dự được đeo chiếc băng thủ quân của đội tuyển Việt Nam lên ngôi tại trên sân nhà, cựu danh thủ Minh Phương bồi hồi nhớ lại kỷ năm 10 trước:

“Đã 10 năm trôi qua, nhưng hôm ngồi xem lại những hình ảnh của trận chung kết trên sân Mỹ Đình, đặc biệt là cú tạt bóng để Công Vinh đánh đầu ghi bàn giúp tuyển Việt Nam giành chức vô địch, hai anh em chúng tôi cứ ngỡ như mới diễn ra ngày hôm qua. Cảm xúc vẫn lâng lâng khó tả”.

HLV Minh Phương lo lắng các tuyển thủ trẻ sẽ gặp nhiều áp lực tại AFF Cup 2018

Nhận xét về các học trò của HLV Park Hang Seo, HLV Minh Phương cho biết: “Tôi và rất nhiều người trong giới chuyên môn đều đánh giá rất cao lứa cầu thủ trẻ hiện nay do HLV Park Hang Seo dẫn dắt.

Các em là một thế hệ tài năng và được đào tạo bài bản, nên mọi người đang kỳ vọng rất cao đội tuyển Việt Nam sẽ tái lập chiến tích ở AFF Cup sau 10 năm chờ đợi”.

Bên cạnh những lời động viên, cựu danh thủ 38 tuổi không quên bày tỏ những lo lắng của mình đối với đội tuyển trước thềm giải đấu lớn nhất khu vực Đông Nam Á:

HLV Minh Phương đang nổi lên là nhà cầm quân trẻ tài năng của bóng đá Việt Nam

“Tuyển Việt Nam hiện nay với nòng cốt là những gương mặt trẻ của lứa U23 vừa giành HCB tại vòng chung kết châu Á 2018. Sau đó, cũng chính lứa cầu thủ này đã vào đến bán kết môn bóng đá nam tại Asian Games 2018.

Với những thành tích nổi trội đó, người hâm mộ và cả giới truyền thông Việt Nam đã đặt ra những kỳ vọng quá lớn, điều ấy vô tình sẽ là một áp lực cực kỳ kinh khủng cho các cầu thủ trẻ tại AFF Cup 2018.

Chưa kể, các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á chắc chắn đã điều nghiên lối chơi của tuyển Việt Nam rất kỹ, nên chúng ta phải luôn phải cẩn trọng biết mình, biết người”.

Hiện tại, cựu đội trưởng đội tuyển Việt Nam đang là HLV của SHB Đà Nẵng. Từ khi đến đội chủ sân Hòa Xuân, ông đã thổi vào đội bóng một luồng gió tích cực với lối chơi cống hiến đẹp mắt.

Song Ngư

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bình luận
Bạn muốn tắt quảng cáo?
TT Đội ST T H B HS D
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?