Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhận hàng loạt thất bại nặng nề, HLV U23 Thái Lan xin từ chức

Thứ Ba, ngày 11/06/2019 - 14:47
5/5 của 1 đánh giá

Sau hàng loạt thất bại nặng nề của đội nhà, HLV trưởng U23 Thái Lan, Alexandre Gama đã xin từ chức.

Tham khảo thêm:

Bóng đá Thái Lan đang rơi vào cuộc khủng hoảng khá trầm trọng. Sau thất bại của đội tuyển Quốc gia tại King’s Cup, U23 Thái Lan cũng đã phải nhận liên tiếp những kết quả không tốt ở các giải đấu gần đây.

Theo đó, tại Merlion Cup 2019 vừa qua, U23 Thái Lan đã có màn trình diễn khá thất vọng khi để thua chủ nhà là U23 Singapore trong trận chung kết với tỷ số sít sao, qua đó đánh mất chức vô địch tưởng như nằm chắc trong tầm tay.

U23 Thái Lan đã để thua U23 Singapore và tuột mất chiếc cúp Merlion

Thất bại đầy tủi hổ này đã khiến cho HLV trưởng U23 Thái Lan, Alexandre Gama buộc phải xin từ chức. Dù chưa đệ đơn chính thức lên liên đoàn bóng đá Thái Lan nhưng chiến lược gia người Brazil đã nói lời chia tay thông qua truyền thông:

“Đây là giải đấu cuối cùng của tôi cùng đội tuyển U23 Thái Lan. Tôi rất vinh dự khi được làm việc với các bạn. Tôi muốn dành lời cảm ơn đến những người hâm mộ đã ủng hộ tôi. Trong quá khứ chúng ta gặp nhiều khó khăn, những kết quả không thành công khiến tôi cảm thấy rất tiếc. Nhưng tôi vẫn sẽ nhìn về tương lai, còn nhiều điều chờ đón tôi”.

Việc HLV Gama chia tay U23 Thái Lan là một điều khá đáng tiếc bởi thời gian tới đây Bầy voi chiến sẽ phải tham dự giải đấu rất quan trọng là SEA Games. Và việc thiếu vắng một người thầy giàu kinh nghiệm như ông Gama sẽ là tổn thất không nhỏ với U23 Thái Lan.

HLV Alexandre Gama đã quyết định chia tay U23 Thái Lan

Mới chỉ dẫn dắt Thái Lan một thời gian ngắn ông Gama đã giúp đội bóng xứ chùa Vàng gặt hái được nhiều thành công. Ông đã giúp đội U22 Thái Lan vô địch giải U22 Đông Nam Á trên đất Campuchia và vừa qua là chức á quân Merlions Cup 2019.

Tuy nhiên thất bại bạc nhược trước Việt Nam ở vòng loại U23 châu Á 2020 vừa qua đã khiến truyền thông và người hâm mộ Thái Lan rất thất vọng về ông thầy này.

Sau khi chia tay U23 Thái Lan, nhiều khả năng ông sẽ đến với Muangthong United để giải cứu đội bóng của Văn Lâm khỏi cơn khủng hoảng trầm trọng ở Thai League.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?