Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhật Bản tiếp tục đón nhận tin buồn trước đại chiến Việt Nam

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 11:05
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi không có được sự phục vụ của hai trụ cột là Toshihiro Aoyama và Yoshori Muto ở trận đấu với Việt Nam vì những lý do khác nhau, ĐT Nhật Bản tiếp tục đón nhận thêm tin buồn về tình hình lực lượng trước màn so tài vào ngày mai.

>> Tham khảo thêm:

Cụ thể, trong buổi tập vào ngày hôm qua của đội bóng xứ sở mặt trời mọc, hậu vệ cánh phải Hiroki Sakai cũng đang có những dấu hiệu không ổn định về sức khỏe. Theo tờ Sanspo (Nhật Bản), nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không thể thi đấu ở cuộc đọ sức với Việt Nam vào tối mai (24/1). Người thay thế Sakai dự kiến là Sei Muroya.

Nếu điều này trở thành sự thật, đây sẽ là tổn thất rất lớn với ĐT Nhật Bản bởi hậu vệ đang khoác áo Marseille thực sự là cỗ mãy bên hành lang cánh phải của đội bóng này. Mạnh mẽ trong phòng ngự và sắc sảo trong tấn công, Sakai từng khiến những đội bóng tầm cỡ như Bỉ, Senegal hay Colombia phải vất vả.

Sakai có thể vắng mặt ở trận đấu với Việt Nam

So với Sakai, Muroya ít kinh nghiệm hơn hẳn khi đây mới là giải đấu lớn đầu tiên mà chân sút này có tên trong danh sách ĐT Nhật Bản. Bất chấp những phát biểu khá “cứng” của anh trước cuộc chạm trán với Việt Nam song chừng đó vẫn không thể khiến các cổ động viên đội bóng xứ sở mặt trời mọc cảm thấy yên tâm.

Tuy nhiên, với nhiều fan hâm mộ Việt Nam, đây có thể coi là tin vui bởi rõ ràng, việc đối thủ thiếu đi những quân bài chủ chốt phần nào sẽ khiến cơ hội của chúng ta trở nên sáng sủa hơn. Thầy trò Park Hang Seo dù bị đánh giá thấp song đang sẵn sàng tạo ra thêm một bất ngờ nữa ở giải đấu năm nay.

Muroya sẽ là cái tên thay thế anh

Trong 2 lần gặp gần nhất kể từ năm 2007, Nhật Bản đều thắng dễ Việt Nam, tuy nhiên, cuộc đối đầu vào ngày mai tại tứ kết có thể sẽ là kịch bản khác.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?