Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Lâm lọt top thủ môn cứu thua nhiều nhất Asian Cup

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 10:27
5/5 của 1 đánh giá

Theo thống kê của ban tổ chức Asian Cup, Đặng Văn Lâm đã lọt vào top 10 thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất từ đầu giải tới giờ.

Tham khảo thêm:

2019 đã đi được một nửa chặng đường. Những đội tuyển xuất sắc nhất đã xuất hiện và những gương mặt tiêu biểu của các đội tuyển cũng đã được vinh danh.

Và theo công bố mới nhất của ban tổ chức, Đặng Văn Lâm đã lọt vào top 10 thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất từ đầu giải tới giờ.

Văn Lâm lọt top 10 thủ môn cứu thua nhiều nhất Asian Cup

Văn Lâm với 11 lần cản phá thành công đã đứng vị trí thứ 8 trong danh sách 10 thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất. Sau Văn Lâm là Mehdi Khalil của Lebanon và Yan Junling của Trung Quốc với 10 pha cứu thua.

Trong khi đó cũng trong danh sách này, thủ môn Ignatiy Nesterov của đội tuyển Uzbekistan là người có nhiều pha cứu thua nhất với 21 lần. Xếp ngay sau đó là thủ môn Amer Shafi của Jordan có 20 lần cứu thua cho đội nhà. 

Các vị trí tiếp theo lần lượt thuộc về Mamed Orazmuhamedov của Turkmenistan và Michael Falkesgaard của Philippines cùng 14 lần. Tuy vậy 2 thủ thành này sẽ không có cơ hội nâng cao thành tích của mình vì đội tuyển của họ đã sớm dừng chân.

Top 10 thủ môn có nhiều pha cứu thua nhất Asian Cup 2019

Tại vòng tứ kết tới, với việc phải đối đầu với đối thủ rất mạnh là Nhật Bản, Văn Lâm sẽ có cơ hội nâng cao thành tích của mình. Hi vọng thủ thành của đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu thật tốt, có nhiều pha cản phá để đưa đoàn quân của HLV Park Hang Seo tiến xa tại Asian Cup.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?