Bạn muốn tắt quảng cáo?

Son Heung-min “đổ máu” sau chiến thắng của Hàn Quốc

Thứ Tư, ngày 23/01/2019 - 11:00
5/5 của 1 đánh giá

ĐT Hàn Quốc đã giành vé vào tứ kết sau chiến thắng khá vất vả trước Bahrain tại vòng 1/8. Với đội trưởng Son Heung-min, để có được tấm vé đi tiếp, bản thân anh cũng đã phải “đổ máu”.

>> Tham khảo thêm:

Son đã có trận đấu tròn vai trước Bahrain. Dù không ghi bàn song tiền đạo đang chơi cho Tottenham Hotspur với kĩ thuật cũng khiến cho các cầu thủ đối phương vô cùng vất vả để có thể lấy bóng trong chân anh. Liên tục là những tình huống mà số 7 bên phía Hàn Quốc bị phạm lỗi và ở một pha bóng như thế, anh đã bị đánh nguội bởi Ali Jaafar Madan.

Cú đánh mạnh khiến chàng tiền đạo phải chịu một vết rạch khá to vùng tai cùng vệt máu dài. Son tỏ ra khá đau đớn trong khi các cổ động viên Hàn Quốc trên sân Rashi phản ứng cực kì dữ dội với hành động ấy.

Son “đổ máu” ở trận gặp Bahrain

Bất chấp “chấn thương” nói trên, tiền đạo này vẫn thi đấu trọn vẹn 120 phút. Anh đóng vai trò “chim mồi” để giúp các đồng đội xung quanh có khoảng trống tung ra những pha dứt điểm. Hai lần trong số đó, các cầu thủ xứ kim chi đã thành công để ấn đinh chiến thắng 2-1 cho Hàn Quốc trước Bahrain, qua đó giành vé vào vòng tứ kết.

Cũng ở trận đấu kể trên, đội trưởng Hàn Quốc cũng tạo ra một hình ảnh đẹp khi anh cùng đồng đội có màn ăn mừng đầy ý nghĩa tới người đồng đội Ki Sung-yueng – cầu thủ dính chấn thương và không thể đồng hành cùng đội bóng ở chặng đường còn lại tại năm nay.

Anh cũng tạo ra khoảnh khắc khá ấn tượng

Ở vòng tứ kết, Hàn Quốc sẽ chạm trán với Qatar. Đây sẽ là thách thức khó khăn hơn cho đại diện Đông Á song với đẳng cấp của Son, khán giả xứ kim chi hoàn toàn có thể tin tưởng vào một kết quả khả quan cho đội bóng này.

Mạnh Tuấn

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?