Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nhìn tình cũ ngày một hấp dẫn như này, Son Heung-min có tiếc không?

Chủ Nhật, ngày 12/08/2018 - 16:55
5/5 của 1 đánh giá

Ít ai biết, Son Heung-min là một tay sát gái trứ danh tại quê nhà Hàn Quốc. Anh sở hữu khá nhiều “tình cũ” tại Hàn Quốc, nhưng nổi bật nhất phải là mối tình của anh với cô ca sĩ Yoo So Young.

Cầu thủ người Hàn Quốc vừa có trận đấu mở màn giải ngoại hạng Anh với chiến thắng 2-1 của Tottenham trước Newcastle United. Anh chỉ vào sân 10 phút cuối bởi ngay sau trận đấu này, Son Heung-min sẽ trở về Hàn Quốc và tập trung cho đội tuyển Olympic nước nhà cho chiến dịch Asiad sắp tới.

Vẻ đẹp của tình cũ Son Heung-min

Không chỉ mong đợi cầu thủ này chứng tỏ tài năng, giới báo chí Hàn Quốc còn đang chờ xem anh sẽ cặp kè với mỹ nữ nào trong đợt về nước này. Bởi đã từng có thời, mỗi lần Son về Hàn Quốc, chân sút Tottenham lại bị lộ ảnh hẹn hò với một mỹ nữ làng giải trí. Mà nổi bật nhất trong số này có lẽ là cựu thành viên của nhóm nhạc After School, Yoo So Young.

Son Heung-min và Yoo So Young từng là một cặp đội ca sĩ – cầu thủ được kỳ vọng sẽ là một cặp Becks – Vic của Hàn Quốc. Cả hai bị bắt gặp đang hẹn hò vào buổi đêm khi đội trưởng ĐT Hàn Quốc đưa So Young về nhà riêng sau buổi tiệc tùng của mình tại một quán bar ở Seoul.

Bức ảnh bị phát tá của Son Heung-min và Yoo So Young

Sau những bức ảnh bị phát tán, cả 2 đã đồng loạt thừa nhận đang hẹn hò. Nhưng chỉ sau 1 thời gian ngắn sau đó, cả Son Heung-min lẫn Yoo So Young đã phải chia tay do những khoảng cách về tuổi tác (So Young hơn Heung-min tới 6 tuổi) và cả địa lý khiến nhiều fan hâm mộ tỏ ra nuối tiếc.

Ngắm nhìn những hình ảnh gợi cảm của Yoo So Young:

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?