Bạn muốn tắt quảng cáo?

NHM xót xa trước vẻ tiều tụy của Công Phượng sau 3 tháng tại Bỉ

Thứ Hai, ngày 16/09/2019 - 20:05
5/5 của 1 đánh giá

Nhiều cổ động viên của bóng đá nước nhà đã bày tỏ sự xót xa khi chứng kiến những hình ảnh có phần xanh xao của Công Phượng sau chuỗi ngày tại Bỉ.

Sau một thời gian thi đấu và ăn tập tại Bỉ, Công Phượng phần nào đã cảm nhận thấy được sức cạnh tranh khắc nghiệt ở một giải đấu hàng đầu Châu Âu, cũng như việc thi đấu bên cạnh những ngôi sao đẳng cấp hơn.

Tại giải vô địch quốc gia Bỉ, Công Phượng mới chỉ có đúng 1 lần duy nhất ra sân cho Sint-Truidense, và đó là trận thua đậm với tỷ số 0-6 trước một đội bóng rất mạnh tại giải đấu này là Club Brugge.

Có lẽ sự cạnh tranh quá gắt gao và áp lực tập luyện chồng chất ở một đội bóng tại Bỉ đã khiến cho Công Phượng có những sự thay đổi rõ rệt về mặt thể hình. Cụ thể là trước đây, tiền đạo của ĐTVN khá đầm người thế nhưng chỉ sau vài tháng chơi cho Sint-Truidense, cầu thủ sinh năm 1995 lại gầy đi thấy rõ.

Công Phượng đã gầy đi thấy rõ sau những buổi tập tại Sint-Truidense
Sau 3 tháng, Công Phượng không còn giữ được vóc dáng khỏe khoắn như trước khi sang Bỉ
Khuôn mặt của tiền đạo ĐTVN có phần gầy đi ở lần tập trung gần nhất

Chứng kiến sự đi xuống về mặt thể chất của tiền đạo hàng đầu bóng đá Việt Nam, người hâm mộ đã không khỏi xót xa cho Công Phượng, đã có nhiều fan của tiền đạo này lên tiếng ủng hộ anh và chúc cho anh luôn giữ được sức khỏe trên nơi đất khách quê người.

Một bình luận của một cổ động viên chúc Công Phượng luôn giữ gìn sức khỏe

Rõ ràng, cho dù ở bất cứ đâu, Công Phượng vẫn luôn là cầu thủ dành được nhiều sự quan tâm và yêu mến của người hâm mộ, tất cả đều đang dõi theo từng bước chạy và mong muốn anh sẽ thật trưởng thành tại một câu lạc bộ ở Châu Âu.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?