Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những cơn ác mộng màu xanh đỏ của Real Madrid

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 18:34
5/5 của 1 đánh giá

Màu áo truyền thống của Đại kình địch Barcelona dường như đã ám lên đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha một cách nào đó, khiến cho những cầu thủ của họ như đánh mất mình trước những bóng áo xanh đỏ.

Tham khảo thêm:

Eibar vừa có chiến thắng giòn giã 3-0 ngay trên sân nhà Ipurua hôm thứ Bảy trong khuôn khổ . Nhưng đội bóng xứ Basque không phải đội bóng duy có trang phục với hai màu xanh đỏ giành được chiến thắng trước Real Madrid mùa này.

Mọi thứ bắt đầu từ tháng 10 khi Julen Lopetegui vẫn còn ngồi trên ghế nóng. Trong một trận đấu thuộc khuôn khổ Champions League, Toni Kroos mắc lỗi nghiêm trọng ngay đầu trận đấu, tạo điều kiện cho Nikola Vlasic ghi bàn mở tỉ số ngay phút thứ 2 và khiến nhà đương kim vô địch Champions League 2017 chịu thất bại 0-1 trên sân khách.

Chuyến hành quân sóng gió tới Moscow đã mở đầu cho phong độ tệ hại của Real

17 ngày sau, đội bóng áo trắng đón tiếp một đội bóng khác có trang phục màu xanh đỏ trên sân nhà trong cơn khát 4 trận liên tiếp không biết mùi chiến thắng: Levante. Họ để Jose Luis Morales Nogales chọc thủng lưới ngay từ phút thứ 6, để Roger Marti nhân đôi cách biệt bằng một quả phạt đền và chỉ có được một bàn gỡ nhờ công Marcelo để chìm sâu hơn nữa vào khủng hoảng.

Levante tiếp tục làm Kền kền trắng ôm hận

Trận El Clasico đầu tiên của mùa giải là một nỗi thất bại lớn và đồng thời là giọt nước tràn ly cho phong độ bết bát của cả đội dưới thời vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Đội chủ sân Bernabeu chịu thất thế hoàn toàn trên sân Nou Camp và để đối thủ ghi tới 5 bàn thắng và chịu một trong những thất bại nặng nề nhất tại Siêu Kinh điển những năm qua.

Hattrick của Suarez đã góp phần khiến Lopetegui mất việc

Và cuối cùng, khi đoàn quân của HLV Santiago Solari hành quân đến Eibar tối thứ Bảy, họ đang có chuỗi 4 chiến thắng liên tiếp dưới vị HLV mới. Nhưng cuối cùng, các học trò của vị chiến lược gia người Argentina cho ông thấy áp lực đến từ công việc chính thức lớn như thế nào khi thi chịu thất bại bạc nhược 3-0, bỏ lỡ cơ hội lớn để rút ngắn cách biệt với nhóm đầu bảng.

4 chiến thắng trước đó không giúp cải thiện phong độ tệ hại của Real trước Eibar

Nguyễn Hải

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?