Bạn muốn tắt quảng cáo?

Valverde: “Dembele có một số thứ mà cầu thủ khác không có”

Chủ Nhật, ngày 25/11/2018 - 08:39
5/5 của 1 đánh giá

Barcelona đã thoát khỏi một trận thua trước Atletico nhờ bàn thắng ở phút cuối cùng cùng Dembele. Phát biểu sau trận đấu, HLV Valverde dành lời khen có cánh cho tiền đạo 21 tuổi.

Tham khảo thêm:

Barcelona đã có một trận đấu vất vả trên sân của Atletico Madrid. Đội chủ nhà đã chơi phòng ngự chặt chẽ trong suốt thời gian của trận đấu. Những ngòi nổ của Barcelona như Suarez hay Messi đều bị khóa chặt.

Dembele ghi bàn gỡ hòa cho Barca ở phút 90

Chính vì vậy, cơ hội ghi bàn sẽ thuộc về những cầu thủ còn lại trong đội hình của Barcelona và Dembele đã không làm người hâm mộ thất vọng. Vào sân thế chỗ cho Arthur ở phút 79 tuy nhiên Dembele vẫn kịp khiến CĐV phải nhắc đến tên mình nhờ bàn thắng ở phút thứ 90 của trận đấu, giúp Barca có 1 điểm trở về qua đó vẫn đứng đừng BXH .

Nhận đường chuyền thông minh của Messi, Dembele bình tĩnh làm động tác giả trước khi xâu kim thủ thành Jan Oblak. Đây là bàn thắng cho thấy sự nhanh nhẹn cũng như khả năng đọc tình huống tốt của tiền đạo người Pháp.

Phát biểu sau trận đấu. HLV Valverde dành lời khen cho cậu học trò. Ông cho rằng ở Dembele có nhiều thứ mà cầu thủ khác không thể có được.

“Anh ấy là cầu thủ mang tính chất quyết định của trận đấu”, HLV Valverde phát biểu sau trận đấu.

HLV Valverde không kiệm lời khen cho cậu học trò

“Anh ấy có những thứ mà cầu thủ khác không có đó là sự tự tin, khả năng chơi bóng bằng cả 2 chân tốt, cá tính và tài năng”

“Đúng là tôi đã không sử dụng anh ấy trong những trận đấu gần đây nhưng anh ấy là một cầu thủ tuyệt vời và có thể cứu đội bóng trong nhiều tình huống”

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?