Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những dấu hiệu tích cực của U23 Việt Nam sau trận giao hữu

Thứ Bảy, ngày 04/01/2020 - 11:27
5/5 của 1 đánh giá

Dù đã gặp thất bại song U23 Việt Nam đã thu được rất nhiều kết quả tích cực sau trận giao hữu với U23 Bahrain.

U23 Việt Nam đang bước vào những bước chuẩn bị cuối cùng cho vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan. Và chiều qua 3/1, thầy trò HLV Park Hang Seo đã có buổi tập đầu tiên tại Bangkok và sẽ có trận đấu giao hữu với U23 Bahrain. Đây được xem như trận đấu tổng duyệt trước khi thầy Park đưa ra quyết định cuối cùng về nhân sự của U23 Việt Nam. 

Chung cuộc sau 90 phút thi đấu, U23 Việt Nam đã để thua với tỉ số 1-2. Dù không thể giành chiến thắng song đã có rất nhiều dấu hiệu tích cực sau trận giao hữu của “Những chiến binh sao vàng”.

1/ Sự trở lại của Đình Trọng

HLV Park Hang Seo đã tung trung vệ Trần Đình Trọng ra sân ngay từ đầu ở trận đấu diễn ra vào chiều 3/1. Sau hàng loạt bài kiểm tra riêng với trung vệ của CLB Hà Nội từ Hàn Quốc, TP.HCM cho đến Thái Lan, ông Park phải kiểm chứng một lần nữa khả năng của cậu học trò,

Dù chưa biết kết quả ông Park thu được ra sao nhưng việc Đình Trọng đá trọn vẹn 45 phút đầu tiên là một điểm tích cực trong trận giao hữu của U23 Việt Nam. Điều đó thắp lên hi vọng vào việc trung vệ sinh năm 1997 có thể được thầy Park gọi trở lại vào phút cuối.

Đình Trọng đã thi đấu trọn vẹn 45 phút đầu tiên trong trận gặp Bahrain

2/ Tấn Sinh và sự tự tin đã trở lại

Ngay trong hiệp 1, U23 Việt Nam đã phải nhận 2 bàn thua.Phải đến cuối trận mới có pha gỡ hòa từ chấm 11 m. Người thực hiện là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh (trở lại trong hiệp 2). Lần này, Tấn Sinh sút thành công. Nó giúp anh lấy lại cảm giác sau pha sút bóng bị thủ môn Thái Lan cản phá khi hai đội gặp nhau ở SEA Games 30.

Điều này rất quan trọng khi mà ở giải đấu tới, chúng ta rất cần đến sự bản lĩnh của các cầu thủ.

3/ Trọng Hùng với vị trí mới

Trong trận đấu với U23 Bahrain, Trọng Hùng chơi sát biên phải, phía sau anh là trung vệ lệch phải Thành Chung. Cầu thủ của Thanh Hóa liên tục lên tham gia tấn công.

Trọng Hùng từng được thử nghiệm ở hành lang cánh phải trong trận giao hữu với Bình Dương. Cầu thủ 22 tuổi có xu hướng tấn công phía cánh trái phải làm quen với vị trí mới. Nếu phép thử này thành công, ông Park sẽ có thêm bất ngờ cho đối thủ.

Trọng Hùng sẽ là quân bài tẩy của thầy Park

Sau trận giao hữu, U23 Việt Nam vẫn còn gần một tuần để chuẩn bị cho U23 châu Á. Và đây sẽ là giai đoạn nước rút cực kì quan trọng với đoàn quân của HLV Park Hang Seo.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?