Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điểm khác biệt của Solari và Lopetegui trên băng ghế huấn luyện Real

Thứ Năm, ngày 01/11/2018 - 10:52
5/5 của 1 đánh giá

Ngay khi vừa bước lên làm HLV tạm quyền Real Madrid, Santiago Solari đã có nhiều thay đổi so với tới kỳ Lopetegui. Hãy cùng điểm qua những sự khác biệt của HLV Solari với người tiền nhiệm trên băng ghế huấn luyện tại Bernabeu.

Xem thêm:

Sự trở lại của Antonio Pintus

Ngay khi trở lại bước lên băng ghế huấn luyện của Real Madrid, HLV Santiago Solari đã đưa Antonio Pintus trở lại đảm nhiệm vị trí HLV thể lực. Trước đây, Pintus đã từng làm việc với Zidane năm 2016 và nay lại tiếp tục được trở lại vai trò này tại Real.

Vinicius được trọng dụng

Sao trẻ 45 triệu euro của Real đã bị HLV Lopetegui kìm hãm quá lâu và HLV tạm quyền Solari đã không ngần ngại sử dụng anh cả 90 phút trong trận đấu ngày hôm qua. Màn thể hiện của Vinicius là tương đối tốt.

HLV tạm quyền Solari hứa hẹn sẽ mang đến nhiều khác biệt cho Real

Không còn sự phân vân giữa Courtois và Navas, vì Courtois là số 1

Trong khi HLV Lopetegui cho 2 thủ thành Thibaut Courtois và Keylor Navas thay nhau thi đấu thì HLV Solari lại vừa khẳng định Courtois sẽ là thủ thành số 1 của ông. Dù cho Navas vừa được bắt chính trong trận đấu với Mellila tại cup Nhà vua nhưng Courtois sẽ là thủ thành chính của Real dưới thời tân HLV tạm quyền này.

Kinh nghiệm của Solari vẫn là một dấu hỏi

Khác với 1 HLV có lý lịch đẹp như Lopetegui, Solari vẫn chưa phải là một cái tên xứng tầm nếu so về kinh nghiệm. Cựu HLV Real Castilla mới chỉ dẫn dắt các đội trẻ và CLB Rayo Vallecano, ngoài ra là một vị trí trong ban huấn luyện đội tuyển Tây Ban Nha.

Phong cách thi đấu khác biệt

Real vừa có chiến thắng 4-0 trước Melilla

Solari ưa thích những pha bóng  2 – 2 và những phương án tấn công tốc độ hơn sự khoa học đầy cầu toàn của cựu thuyền trưởng Lopetegui. Ông hướng đến một lối chơi “hoang dã” và giàu kỹ thuật hơn, đó là thứ mà các CĐV Real đang mong đợi.

Tầm ảnh hưởng nơi phòng thay đồ

Với những năm tháng chơi bóng bên cạnh nhưng ngôi sao như Zidane, Beckham hay Luis Figo, Ronaldo… chắc chắn ông Solari phải biết các ngôi sao có suy nghĩ và tâm lý như nào. Phải như vậy, HLV này mới có thể trấn giữ một phòng thay đồ có nhiều ngôi sao và nhiều cá tính riêng như ở Real Madrid. Đây là điều mà HLV tiền nhiệm đã không thể làm được.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?