Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điểm nhấn đáng chú ý nhất vòng 20 V-League

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 12:01
5/5 của 1 đánh giá

Vòng 20 V-League 2019 đã khép lại với rất nhiều những sự kịch tính, hấp dẫn. Và sau đây hãy cùng Bóng đá 365 nhìn lại những điểm nhấn đáng chú ý sau vòng đấu vừa qua.

Tham khảo thêm:

1.Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt chuỗi trận bất bại

Trước khi gặp Viettel ở vòng 20, Hoàng Anh Gia Lai đã trải qua chuỗi trận thăng hoa khi đã có 4 trận bất bại liên tiếp. Đội bóng phố Núi đã hòa Hà Nội và thắng Sông Lam Nghệ An trên sân nhà, sau đó thắng Thanh Hóa và hòa Nam Định trên sân khách.

Có 4 trận bất bại liên tiếp, Hoàng Anh Gia Lai đã tràn đầy hưng phấn khi tiếp đón Viettel tại vòng 20.

Hoàng Anh Gia Lai đã chấm dứt 4 trận bất bại

Đoàn quân HLV Lee Tae Hoon đã có bàn thắng rất sớm khi Felipe Martins mở tỉ số ngay từ phút thứ 2. Tuy nhiên, đội bóng phố Núi không giữ được lợi thế này cho đến lúc trận đấu kết thúc, bởi Bruno, Trọng Đại và Trọng Hoàng ghi liên tiếp 3 bàn để giúp Viettel dẫn ngược.

Những nỗ lực của Văn Toàn và đồng đội chỉ giúp họ có thêm bàn gỡ ở những phút bù giờ do công Việt Hưng, qua đó  nhận thất bại tỉ số 2-3 ngay trên sân Pleiku. Trận thua này không chỉ khiến chuỗi trận bất bại của Hoàng Anh Gia Lai chấm dứt mà còn khiến họ rơi xuống vị trí 11 trên bảng xếp hạng.

2.Thua trận thứ 2 liên tiếp, TP.HCM đuối sức trong cuộc đua vô địch

Sau trận hòa Hà Nội trên sân Thống Nhất, TP.HCM được đặt rất nhiều kì vọng trong cuộc đua vô địch V-League 2019.

Tuy nhiên chỉ sau 2 vòng đấu, đoàn quân của HLV Chung Hae Seong đã tỏ ra đuối sức.

Tại vòng 19, TP.HCM đã nhận thất bại bất ngờ tại Thống Nhất trước Sanna Khánh Hòa BVN tỉ số 2-1 sau đó là thất bại 0-2 trước Quảng Nam ở vòng đấu này.

Thua 2 trận liên tiếp, cơ hội vô địch của đội bóng mang tên Bác đang trở nên mỏng manh hơn bao giờ hết khi khoảng cách của họ và đội đầu bảng Hà Nội giờ đã là 5 điểm.

3. Hà Nội độc chiếm ngôi đầu

Thất bại của TP.HCM trước đó đã tạo điều kiện không thể tốt hơn cho Hà Nội nới rộng khoảng cách với đối thủ của mình lên thành 5 điểm khi vòng 20 khép lại, nếu thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đánh bại Thanh Hóa.

Thực tế trước một Thanh Hóa đang gặp khó khăn về nhân sự, Hà Nội đã có một trận đấu dễ dàng khi giành chiến thắng đến 5-0 bằng hai cú đúp của Omar và Văn Quyết, cùng bàn thắng do công Kebe.

Chiến thắng 5 sao trước Thanh Hóa giúp Hà Nội củng cố ngôi đầu

Chiến thắng này giúp Hà Nội vươn lên ngôi đầu và bỏ xa TP.HCM đến 5 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 6 vòng đấu nữa là sẽ kết thúc.

4. Cuộc đua căng thẳng đến danh hiệu “Vua phá lưới”

Bên cạnh các cuộc đua vô địch, top 4 và trụ hạng thì cuộc đua đến các danh hiệu cá nhân của  2019 cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Đặc biệt là cuộc đua danh hiệu vua phá lưới.

Sau 20 vòng đấu, cuộc đua vua phá lưới của V-League đang chứng kiến sự áp đảo của các tiền đạo ngoại khi 3 vị trí dẫn đầu danh sách ghi bàn đang thuộc về các ngoại binh. Cuộc đua này cũng đang gay cấn không kém gì cuộc đua trụ hạng và vô địch.

Sau một ngày bị Hoàng Vũ Samson chiếm danh hiệu “vua phá lưới” khi lập cú đúp vào lưới TP.HCM trên sân Tam Kỳ để nâng số bàn thắng lên con số 11 thì ngay lập tức, Omar đã có câu trả lời đanh thép.

Cú đúp vào lưới Thanh Hóa giúp Omar trở lại vị trí dẫn đầu với 12 pha lập công, hơn người đồng đội cũ 1 bàn thắng.

5.Sanna Khánh Hòa đang hồi sinh mạnh mẽ

Thầy trò HLV Võ Đình Tân đang cho thấy những nỗ lực chạy trốn suất xuống hạng khi họ vừa giành chiến thắng thứ hai liên tiếp ở mùa giải năm nay.

Đặc biệt là những chiến thắng Khánh Hòa giành được điều là chiến thắng trước những đội top trên.

Đầu tiên là chiến thắng trước TP.HCM ở vòng 19 và mới đây nhất là chiến thắng trước SHB. Đà Nẵng.

Với việc giành 2 chiến thắng liên tiếp, Khánh Hòa đang thu hẹp khoảng cách điểm với các đội nhóm trên. Giờ họ chỉ kém vị trí thứ 11 (vị trí trụ hạng) đúng 3 điểm (bằng một trận thắng).

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?