Bạn muốn tắt quảng cáo?

Quang Hải nén nỗi đau mất người thân, lập hat-trick kiến tạo trong trận đấu với Thanh Hóa

Thứ Hai, ngày 12/08/2019 - 08:58
5/5 của 1 đánh giá

CLB Hà Nội đã giành chiến thắng với tỷ số đậm 5-0 trước Thanh Hóa. Quang Hải đã chơi ấn tượng với một cú hat-trick kiến tạo. Nhưng ít ai biết đây là trận đấu mà tiền vệ sinh năm 1997 đã phải nén nỗi đau mất người thân để chơi tới những phút cuối cùng.

Tham khảo thêm:

Một ngày trước khi trận đấu giữa CLB Hà Nội và Thanh Hóa diễn ra, ban lãnh đạo CLB Hà Nội đã nhận được tin ông nội của Quang Hải qua đời.

Ban huấn luyện CLB Hà Nội cũng đã họp để chia buồn với tiền vệ sinh năm 1997 ngay sau đó đồng thời hỏi về nguyện vọng ra sân của anh trong trận đấu tới.

Đứng trước mất mát lớ, Quang Hải đã bày tỏ nguyện vọng được cho phép thi đấu trận đấu này. Phần vì sự chuyên nghiệp của một cầu thủ, một phần tiền vệ 22 tuổi cũng muốn dành một lời chào tạm biệt với người ông thân yêu của mình.

Quang Hải đã nén nỗi đau mất người thân để vào sân thi đấu

Và Quang Hải đã chơi một trận đấu bằng tất cả những sự nỗ lực của mình.

Trong suốt trận đấu với Thanh Hóa, Quang Hải đã thi đấu năng nổ. Dù không ghi được bàn nhưng anh vẫn để lại ấn tượng với 3 pha kiến tạo.

Đáng chú ý là sau pha kiến tạo cho Văn Quyết ghi bàn, tiền vệ Hà Nội đã tới nhặt và hôn lên quả bóng như gửi lời chào tạm biệt đến ông nội.

Quang Hải đã thi đấu nỗ lực để gửi lời chào tạm biệt đến người ông quá cố

Sau trận đấu, ban huấn luyện cũng đã tuyên dương tinh thần chiến đấu của Quang Hải. Đồng thời cho phép tiền vệ sinh năm 1997 về quê nhà để chịu tang ông.

An Phiêu

 

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?