Bạn muốn tắt quảng cáo?

Hà Nội FC áp sát Viettel và những điểm nhấn ở vòng 3 GĐ 2 V-League 2020

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 13:28
2.6/5 của 4 đánh giá
Hà Nội FC phả hơi nóng vào đội đứng đầu BXH Viettel, Quảng Nam vớt lại hy vọng trụ hạng, HAGL lại đá cho vui… là những điểm nhấn đáng chú ý ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020.

Hà Nội FC phả hơi nóng vào đội đứng đầu BXH Viettel

Ở trận đấu sớm vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020, Viettel có chiến thắng nhọc nhằn trước B. Bình Dương với bàn thắng duy nhất được ghi do công của Bruno trên chấm phạt đền. Thắng lợi này là vô cùng quan trọng với đội bóng áo lính giúp họ củng cố ngôi đầu trước sự bám sát của đội bóng hàng xóm.

Ở trận đấu giữa Hà Nội FC và một ngày sau đó, đội bóng của cũng nhọc nhằn đánh bại đội bóng miền Trung với tỉ số tối thiểu. Văn Quyết sắm vai người hùng trong ngày Quang Hải thi đấu dưới sức.

Hà Nội FC áp sát vị trí đầu bảng của Viettel

Chiến thắng này cũng đủ để giúp Hà Nội FC leo lên thứ hai trên BXH với 29 điểm, qua mặt Sài Gòn – đội bóng mới bị CLB TP. HCM cầm hòa 0-0, kém CLB Viettel 2 điểm.

Cuộc đua vô địch đang vô cùng căng thẳng. Chỉ một cú sảy chân của một trong hai đội cũng có thể khiến họ phải trả giá bằng cả chức vô địch. Chưa kể có thể vùng dậy bất cứ lúc nào dù họ không có phong độ cao trong những trận đấu vừa qua.

Quảng Nam vớt vát lại hy vọng trụ hạng

Tiếp đón Nam Định trên sân nhà, đã nhập cuộc tốt hơn và tạo ra nhiều cơ hội ngay cả khi thi đấu thiếu người sau tấm thẻ đỏ của Kebe. Thế nhưng dù bất lợi các cầu thủ Quảng Nam vẫn thi đấu rất quyết tâm và họ cũng có điều mình cần khi Thanh Trung ghi bàn mở điểm cho đoàn quân HLV Nguyễn Thành Công trên chấm 11m và sau đó là bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 của Minh Tuấn.

Thắng lợi này giúp Quảng Nam có thêm 3 điểm, kém 4 điểm so với Hải Phòng (16 điểm) và 5 điểm so với DNH Nam Định (17 điểm) khi V.League 2020 sẽ còn hai vòng đấu nữa sẽ khép lại.

HAGL lại đá cho vui

HLV Nguyễn Văn Đàn đã không dùng đội hình mạnh nhất khi HAGL làm khách trên sân của Than.QN. Cụ thể là Văn Toàn, Văn Thanh, , Tuấn Anh, Hồng Duy đều dự bị. Điều này khiến nhiều người cảm thấy lo ngại về động lực thi đấu cho HAGL ở những vòng đấu cuối khi họ đã có chắc tấm vé trụ hạng trong tay.

HAGL sớm cho thấy họ chỉ "đá cho vui" trong chuyến làm khách trước . Thực tế, đội bóng phố Núi đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng và chỉ có một bàn thắng danh dự.

Derby Sài thành nhạt nhòa

Từ một đội bóng là hiện tượng của giải đấu giờ đây Sài Gòn FC đang cho thấy dấu hiệu hụt hơi ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Sau khi mất ngôi đầu vào tay Viettel, Sài Gòn FC tiếp tục bị tụt vị trí trên BXH khi có trận hoà nhạt nhòa với TPHCM trong trận derby ở lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 LS V-League 2020.

Trận derby Sài thành kết thúc với kết quả không bàn thắng

Với CLB TP. HCM, trận hòa này chẳng khác nào lá cờ trắng trong cuộc đua đến ngôi vô địch ở mùa giải năm nay.

Vòng đấu của các đội chủ nhà

7 cặp đấu ở lượt trận thứ 3 giai đoạn 2 LS V-League đều có kết quả tốt nghiêng về các đội chủ nhà. Theo đó, ngoài trận Sài Gòn vs TPHCM có kết quả hoà 0-1, các trận còn lại đội chủ nhà đều giành chiến thắng.

Trong đó phải kể đến những chiến thắng trên sân nhà của Hà Nội, Viettel, Quảng Nam, Than Quảng Ninh…

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?