Bạn muốn tắt quảng cáo?

Tranh cãi tấm thẻ đỏ khiến DNH Nam Định lỡ tấm vé trụ hạng

Thứ Tư, ngày 21/10/2020 - 10:27
3.9/5 của 4 đánh giá
Tấm thẻ đỏ tai hại của Phùng Văn Nhiên bên phía DNH là bước ngoặt của trận đấu với CLB Quảng Nam ở vòng 3 giai đoạn 2 V-League 2020. Sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú than trời vì quyết định quá nặng tay của trọng tài.

Vào tối ngày 20/10, DNH Nam Định có chuyến làm khách tới sân của Quảng Nam trong khuôn khổ vòng 3 giai đoạn 2 nhóm B V-League 2020. Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm của khán giả bởi lẽ đây đều là 2 đội bóng đang cạnh tranh trực tiếp suất trụ hạng.

Tấm thẻ đỏ của Phùng Văn Nhiên khiến DNH Nam Định lỡ tấm vé trụ hạng

Chính vì tính chất quan trọng của trận đấu mà cả hai đội nhập cuộc rất thận trọng, tìm ra sơ hở của đối phương sau đó phản công. Tuy nhiên bất ngờ phải chơi thiếu người từ sớm do Ibbou Kebe phạm lỗi với Hoàng Minh Tuấn.

Thi đấu với 10 người từ sớm, Quảng Nam FC vẫn đủ sức chơi đôi co với Nam Định. Bất ngờ tiếp tục diễn ra ở phút thứ 35 của trận đấu.

Trong một tình huống tấn công của Quảng Nam, Phùng Văn Nhiên đã có tình huống va chạm với Rodrigo khiến cầu thủ này ngã trong khu vực cấm địa. Trọng tài Ngô Duy Lân đã chỉ tay vào chấm phạt đền 11m.

Sau đó trước phản ứng của cầu thủ Nam Định, trọng tài FIFA này đã ra tham khảo ý kiến của trọng tài thứ 4 sau đó quay vào sân tiếp tục rút thẻ vàng thứ hai cho Phùng Văn Nhiên.

Trên chấm phạt đền đội trưởng Đinh Thanh Trung tất nhiên không bỏ qua cơ hội ghi bàn thắng mở tỷ số cho Quảng Nam ở phút thứ 38. Có bàn thắng mở tỷ số, Quảng Nam chơi hay hơn hẳn.

Đây được coi là tình huống bước ngoặt của trận đấu khi Quảng Nam không những thoát khỏi cảnh thua người mà còn bàn thằng mở tỷ số. Trong những phút còn lại, đội chủ sân Tam Kỳ còn ghi bàn thắng ấn định chiến thắng 2-0 nhờ công của Hà Minh Tuấn.

Vẻ mặt thất thần của Phùng Văn Nhiên sau khi nhận thẻ đỏ

Sau trận đấu, HLV Phạm Hồng Phú của DNH Nam Định than trời vì quyết định quá nặng tay của trọng tài.

“Tôi nghĩ tình huống đó không có phạt đền. Va chạm trong bóng đá là chuyện bình thường. Cầu thủ của đội bạn đang đuổi theo bóng chới với thì ngã thôi. Trong những tình huống như vậy thổi một quả phạt đền và một thẻ đỏ là quá nặng tay với Phùng Văn Nhiên”, HLV DNH Nam Định phàn nàn sau trận.

"Về tình huống chúng tôi ghi bàn, tôi chắc chắn tình huống đó không việt vị. Tôi nghĩ nên xem xét lại cách làm việc của trọng tài biên hôm nay, rất nhiều tình huống sai sót mà ràng nhất là bàn thắng của chúng tôi"

Trận thắng DNH Nam Định giúp Quảng Nam nuôi lại hy vọng trụ hạng trong khi đó đội chủ sân Thiên Trường lỡ tấm vé trụ hạng sớm trước 2 vòng đấu.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?