Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những điều Lopetegui bắt buộc phải làm tại Real Madrid

Thứ Tư, ngày 01/08/2018 - 20:16
5/5 của 1 đánh giá

Sau sự ra đi của Ronaldo cùng khá nhiều những vấn đề còn tồn đọng tại Real Madrid, tân HLV Lopetegui sẽ còn rất nhiều điều phải làm.

Vị trí số 9

Vị trí trung phong vẫn đang là một vị trí tương đối khó xử cho HLV Lopetegui ở thời điểm hiện tại, nhất là khi Benzema vừa nổ súng trong trận đấu sáng nay với Man United. Mặc dù vậy, một trung phong hàng đầu vẫn đang là điều mà các Madrista mong muốn bởi họ không muốn trao toàn bộ gánh nặng ghi bàn cho một tiền đạo đã hết thời như Karim Benzema.

Một trung phong sẽ là cần thiết cho Real Madrid lúc này

Hiện Harry Kane và Robert Lewandowski đang là những mục tiêu hàng đầu của Los Blancos. Thế nhưng sẽ rất khó để Tottenham đồng ý để thủ lĩnh của mình ra đi, còn với Bayern, HLV Kovac cũng vừa công khai từ chối những lời đề nghị của Real Madrid và nói sẽ giữ Lewandowski đến cùng.

Chạy đua vì Hazard

HLV Lopetegui cần quyết đoán hơn trong thương vụ Hazard

Kỳ chuyển nhượng năm nay sẽ khá đặc biệt bởi nước Anh sẽ đóng cửa kỳ chuyển nhượng sớm hơn thường lệ. Vậy nên nếu vẫn muốn sở hữu Hazard, Real Madrid cần có những động thái mạnh tay hơn thì mới có hy vọng chiêu mộ đội trưởng của ĐT Bỉ trước ngày 9/8.

Để Matteo Kovacic ra đi

Real Madrid không nên giữ Kovacic

Cầu thủ người Croatia đang tỏ ra không hạnh phúc tại Santiago Bernabeu khi liên tục phải mài đũng quần trên băng ghế dự bị. Kovacic đã bày tỏ mong muốn được ra đi nhưng Real Madrid hoàn toàn không muốn để mất tiền vệ này. Hiện Man United đang rất quan tâm tới Kovacic và Real không cần thiết phải giữ lại một cầu thủ không còn niềm vui tại Bernabeu.

Sự xáo trộn nơi khung thành

Sự gia nhập của Courtois làm xáo trộn khung thành của Real Madrid

Việc Thibaut Courtois đang trên đường cập bên Real Madrid sẽ tạo ra một tình huống xáo trộn nơi khung thành của đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha. Chỉ cần Chelsea thuyết phục Everton nhà Jordan Pickford, Courtois gần như chắc chắn sẽ cập bến Bernabeu.

Như vậy, HLV Lopetegui sẽ phải giải quyết bài toán nơi cầu môn khi hiện ông đang có quá nhiều sự lựa chọn. Ngoài một Keylor Navas đã khẳng đinh đẳng cấp của mình với 4 chức vô địch Champions League cùng Real Madrid ra, thì Kiko Casila cũng là thủ môn tài năng. Chưa kể họ còn vừa đưa về một thủ thành đầy tiềm năng là Andriy Lunin từ Zorya (Ukraine).

Phát triển các tài năng trẻ

Những cầu thủ tiềm năng như Vinicius cần được phát triển hơn

Real Madrid đang sở hữu rất nhiều cầu thủ tiềm năng, thậm chí mục tiêu của chủ tịch Florentino Perez hiện tại là hướng tới tương lai chứ không phải chiêu mộ những ngôi sao của hiện tại. Những cầu thủ tiềm năng như Borja Mayoral, Vinicius, Martin Odegaard hay Raul de Tomas sẽ là những cầu thủ nên được phát triển đúng hướng để trở thành những ngôi sao lớn trong tương lai.

Chăm chút cho lò đào tạo La Fabrica

Lò đào tạo La Fabrica luôn sản sinh ra các tài năng sáng giá

Đã có 9 cầu thủ xuất thân từ lò đào tạo trứ danh La Fabrica của Real Madrid được HLV Lopetegui đưa tới Mỹ để chuẩn bị cho giải giao hữu ICC 2018. Đào tạo trẻ luôn là điều cần thiết nhất nếu muốn tương lai của CLB trở nên bền vững, và ông Lopetegui cần quan tâm tới những tài năng trẻ tại La Fabrica nhiều hơn thì mới có thể đảm bảo một tương lai vững mạnh của Real Madrid.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Tây Ban Nha

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?