Bạn muốn tắt quảng cáo?

Những “họng pháo” của thầy Park gây thất vọng trong ngày bóng đá trở lại

Thứ Hai, ngày 25/05/2020 - 07:42
3.3/5 của 4 đánh giá
Những cầu thủ trên hàng công của đội tuyển Việt Nam đã thể hiện phong độ không tốt trong ngày bóng đá trở lại sau dịch Covid-19. Điều này càng khiến HLV Park phải lo lắng trong bối cảnh tuyển Việt Nam đang thiếu nhân tố bùng nổ trên hàng công.

Cho đến thời điểm này HLV Park Hang Seo vẫn chưa thể tìm ra nhân tố phù hợp trên hàng công của ĐT Việt Nam. Hầu hết vẫn là những cái tên đã đồng hành cùng vị chiến lược gia người Hàn Quốc trong hơn 2 năm qua.

Công cuộc mò kim đấy bể ở hàng công sẽ còn là cơn đau đầu dài dài của ông Park. Vì vậy, trong thời gian tới ông muốn tìm thấy sự yên tâm nơi các học trò như Công Phượng, , Văn Toàn…

Văn Toàn tịt ngòi trong ngày HAGL thua 0-2 trước Nam Định

Tuy vậy trong ngày trở lại những cầu thủ trên hàng công của đội tuyển Việt Nam đã thể hiện phong độ không tốt.

Đáng chú ý nhất là ở cuộc đối đầu giữa Dược Nam Hà Nam Định và HAGL. Trận đấu này không chỉ hấp dẫn bởi nó mở màn cho bóng đá Việt Nam trở lại mà nó còn có sự góp mặt của nhiều tuyển thủ quốc gia, trong đó chủ yếu là quân của HAGL. Đó là những Văn Toàn hay trên hàng công.

Tuy nhiên những cái tên ở trên đã mang đến sự thất vọng cho thầy Park. Trong khi Tuấn Anh chỉ thi đấu ở mức tròn vai thì Văn Toàn lại quá vô duyên. Vẫn lối chơi năng nổ, nhiệt huyết và giàu tốc độ, nhưng tiền đạo của HAGL lại thiếu đi sự bùng nổ và chính xác cần thiết.

Ở một trận đấu khác (giao hữu giữa TP.HCM và Becamex Bình Dương), Công Phượng và Tiến Linh cũng chưa thể tìm lại bản năng sát thủ của mình.

Với Tiến Linh, sau quãng thời gian thi đấu thăng hoa cùng ĐTQG và U22 Việt Nam, trở về với Becamex Bình Dương, Tiến Linh lại không có được phong độ như ý muốn. Ở 2 vòng đầu của V-League 2020 anh thi đấu khá mờ nhạt và gần như không đóng góp nhiều vào lối chơi của đội bóng đất thủ.

Công Phượng không còn giữ được sự thăng hoa trong lối chơi

Công Phượng cũng chẳng khá hơn là bao, sau chuỗi trận liên tiếp nổ súng hồi đầu mùa giải Phượng đã không còn giữ được sự thăng hoa trong lối chơi.

Trong khi đó Đức Chinh dù ghi bàn (penalty) cho SHB Đà Nẵng ở trận gặp CLB Huế tuy nhiên trong phần lớn thời gian của trận đấu tiền đạo người Phú Thọ vẫn chưa phối hợp ăn ý cùng Văn Long, dù đã tập luyện chung khá nhiều. Ngoài ra, sự phối hợp giữa Đức Chinh và các tiền đạo ngoại của Đà Nẵng ở mùa giải này cũng chưa đạt yêu cầu của ban huấn luyện.

Chứng kiến những học trò cưng thi đấu không như mong muốn trong thời gian qua chắc chắn sẽ khiến HLV Park Hang Seo cảm thấy rất lo lắng. Rõ ràng với tình hình hiện tại buộc HLV Park Hang Seo phải đi tìm những nhân tố mới, điều mà chiến lược gia người Hàn Quốc đã ấp ủ trong suốt những ngày qua. Những , Hà Minh Tuấn hay Đỗ Xuân Nam có thể được ông Park triệu tập vào đội tuyển trong thời gian sắp tới.

Lộc Bát

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?