Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nỗ lực tìm “sếp” mới, Arsenal nhận thất bại kép

Thứ Ba, ngày 19/03/2019 - 12:48
5/5 của 1 đánh giá

Sau khi Sven Mislintat rời khỏi vị trí Giám đốc thể thao, Arsenal đặt Monchi và Marc Overmars là 2 mục tiêu theo đuổi hàng đầu. Tuy nhiên mới đây Pháo thủ nhận thất bại kép khi vồ hụt Marc Overmars từ Ajax và để mất Monchi vào tay Sevilla.

Tham khảo thêm:

Chỉ sau 14 tháng đảm nhiệm vị trí Giám đốc thể thao Sven Mislintat đã nói lời chia tay Pháo thủ vì không đạt được những mục tiêu theo sự kỳ vọng của giới thượng tầng đội bóng. Sau khi Mislintat nói lời chia tay sân Emirates, chưa tìm được người thay thế cho vị trí này.

Ban lãnh đạo của Arsenal đã bặt Monchi và Marc Overmars là 2 mục tiêu hàng đầu cho vị trí đang trống trải của câu lạc bộ. Monchi là người từng làm việc với HLV Unai Emery và đạt được những thành công nhất định tại Sevilla, Overmars là người từng thi đấu trong màu áo Pháo thủ.

Monchi chia tay Roma để trở về Sevilla

Cuối cùng Pháo thủ đều phải nhận thất bại từ 2 mục tiêu này. Cụ thể Monchi đã trở về Sevilla sau khi chia tay Roma, trong khi đó Overmars quyết định gia hạn hợp đồng để tiếp tục gắn bó với Ajax Amsterdam.

Với trường hợp của Monchi, ông nổi tiếng với chiến thuật mua rẻ bán đắt, gây lợi cho câu lạc bộ. Chỉ tiếc rằng, triết lý đó của ông không phù hợp với AS Roma trong những mùa giải gần đây. Pháo thủ cho rằng chính sách đó lại phù hợp với đội chủ sân Emirates.

Ông được cả thế giới biết đến kể từ khi làm việc tại Sevilla, nơi ông từng làm việc với Unai Emery. Thời điểm đó, ông đã giúp câu lạc bộ mang về những món hời cực lớn. Trong đó phải kể đến những thương vụ của Dani Alves, Seydou Keita và Ivan Rakitic. Tuy nhiên ông đã quyết định trở về Sevilla – nơi ông thành danh thay vì chọn Pháo thủ là bến đỗ mới.

Overmars gia hạn 5 năm hợp đồng với Ajax

Với trường hợp của Overmars – người không còn quá xa lạ với các CĐV Arsenal. Ông từng giành được chức vô địch và FA Cup cùng với Pháo thủ vào năm 1998. Overmars hiện đang đảm nhiệm vai trò Giám đốc bóng đá của Ajax và đạt được những thành công vang dội. Đáng chú ý nhất là ở thương vụ De Jong, ông đã giúp Ajax mang về nguồn lợi lớn. Thay vì đồng ý chuyển tới Arsenal, Overmars đã quyết định gia hạn hợp đồng với đội bóng Hà Lan thêm 5 năm nữa.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?