Bạn muốn tắt quảng cáo?

Nói về phong độ của Quang Hải, HLV Lê Thụy Hải “vừa đấm, vừa xoa”

Thứ Sáu, ngày 02/08/2019 - 06:06
5/5 của 1 đánh giá

Trong phát biểu mới đây HLV Lê Thụy Hải đưa ra nhận xét về phong độ của Quang Hải trong thời gian gần vừa qua.

Tham khảo thêm:

Những ngày gần đây Quang Hải là đề tài bàn tán của giới chuyên môn và truyền thông sau một thời gian cầu thủ của Hà Nội FC có dấu hiêu sa sút phong độ. Theo nhiều người, một phần nguyên nhân khiến cầu thủ sinh năm 1997 xuống dốc phong độ vì anh tham gia quá nhiều quảng cáo, dẫn đến việc xao nhãng việc tập luyện và thi đấu.

Phong độ của Quang Hải thời gian gần đây là không được tốt

Thậm chí mới đây cây bút nổi tiếng của Fox Sports nhận định rằng Quang Hải đang bị thổi phồng thái quá và cho rằng Văn Quyết mới là người sánh vai thủ lĩnh trong lối chơi của Hà Nội.

Huấn luyện viên Lê Thụy Hải cũng có ý kiến riêng của mình khi nhận xét về Quang Hải. Chia sẻ với báo chí, HLV Lê Thụy Hải nói: “Vừa qua tôi có nghe bầu Hiển trách Quang Hải xuống phong độ vì mất tập trung, cụ thể là đóng quảng cáo. Thực tế trên thế giới cầu thủ đi đóng quảng cáo là điều bình thường.”

“Tôi nói lý do Quang Hải xuống phong độ có thể nhiều người sẽ ném đá nhưng cậu ấy còn nhiều hạn chế, khả năng qua người của Quang Hải cũng không tốt. Ở ĐTQG hay CLB, Quang Hải không phải là mẫu cầu thủ dẫn dắt đội bóng.”

HLV Lê Thụy Hải “vừa đấm, vừa xoa” khi nói về Quang Hải

“Ai cũng sẽ trải qua giai đoạn như Quang Hải và phải tìm cách vượt qua. Để cậu ấy lấy lại phong độ thì cần hỗ trợ thay vì sức ép như thời gian qua.”

Trong một số trận gần đây Quang Hải đã dần lấy lại cảm giác chơi bóng tốt nhất. Anh đã góp công lớn giúp Hà Nội có lợi thế 1 bàn tại lượt đi chung kết AFC Cup và có lợi thế trước trận lượt về diễn ra sau đây một tuần.

Phong Trần

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?