Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: CLB TPHCM lọt Top 100 đội mạnh nhất châu Á

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 20:08
4/5 của 8 đánh giá
Với phong độ thi đấu ấn tượng, CLB TPHCM đã có sự thăng tiến trên BXH các đội bóng châu Á để lọt Top 100 đội mạnh nhất.

CLB TPHCM đang bay cao khi độc chiếm ngôi đầu V-League và dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020. Thành tích thi đấu ấn tượng giúp đội chủ sân Thống Nhất có sự thăng tiến mạnh mẽ trên bảng xếp hạng các câu lạc bộ mạnh của châu Á.

Cụ thể, theo thống kê của Footy Rankings, với 3 trận bất bại tại vòng bảng AFC Cup 2020 (2 thắng, 1 hòa), CLB TPHCM đã vươn lên vị trí thứ 100 trên BXH các CLB mạnh châu Á với điểm quy đổi 10,78. Đây là thành tích khá tốt của đại diện Việt Nam trong lần đầu tham dự đấu trường châu lục.

CLB TPHCM lọt Top 100 đội bóng mạnh nhất châu Á

Xếp ngay sau CLB TPHCM chính là đại diện còn lại của V-League tại AFC Cup 2020 – Than Quảng Ninh. Thầy trò HLV Phan Thanh Hùng đã kịp tăng 10 bậc để vươn lên đứng hạng 101, nhờ 4 điểm sau 3 trận, hiện đứng thứ 2 bảng G.

Việc CLB TPHCM và Than Quảng Ninh thi đấu tốt tại AFC Cup 2020 cũng giúp bóng đá Việt Nam trở lại vị trí thứ 15 tại BXH các giải đấu châu Á, xếp sau giải VĐQG Philippines và Thai League trong khu vực Đông Nam Á.

Hiện tại, CLB TPHCM cũng là đội duy nhất toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên của V-League 2020, qua đó độc chiếm ngôi đầu BXH trước khi giải đấu bị hoãn lại tới hết tháng 3 vì dịch Covid-19.

CLB TPHCM bay cao tại V-League và AFC Cup 2020

Bên cạnh đó, Công Phượng và các đồng đội cũng sẽ không tiếp tục tranh tài tại AFC Cup, sau khi Liên đoàn bóng đá châu Á quyết định hoãn toàn bộ các trận đấu vòng bảng trong tháng 3 và tháng 4.

Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam đang là cầu thủ nổi bật của CLB TPHCM sau 2 vòng đấu đầu tiên tại V-League và AFC Cup. Chân sút sinh năm 1994 đã ghi được 5 bàn thắng sau 3 trận, giúp đoàn quân của HLV Chung Hae Seong bay cao.

Thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng, Xuân Nam đang “ghi điểm” với giới chuyên môn và HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự. Tân binh của CLB TPHCM mùa này càng thêm khát khao có cơ hội được cống hiến cho màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Hải Nam

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?