Bạn muốn tắt quảng cáo?

Liên tục ghi bàn, “siêu dự bị” Xuân Nam khát khao lên ĐT Việt Nam

Thứ Sáu, ngày 20/03/2020 - 19:40
5/5 của 5 đánh giá
Tiền đạo Nguyễn Xuân Nam của CLB TPHCM đang thể hiện phong độ chói sáng ở mùa này và khát khao có cơ hội được cống hiến cho ĐT Việt Nam.

CLB TPHCM đang bay cao khi độc chiếm ngôi đầu V-League và dẫn đầu bảng F AFC Cup 2020. Trong thành tích ấn tượng ấn phải kể đến đóng góp của tiền đạo Nguyễn Xuân Nam với 5 pha lập công sau 3 trận để đem lại thắng lợi cho đội nhà.

Thể hiện phong độ ghi bàn ấn tượng, Xuân Nam đang “ghi điểm” với giới chuyên môn và HLV Park Hang Seo cùng các cộng sự. Tân binh của CLB TPHCM mùa này càng thêm khát khao có cơ hội được cống hiến cho màu áo đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Xuân Nam đang có phong độ ghi bàn ấn tượng tại CLB TPHCM

Chia sẻ với báo giới, Xuân Nam cho hay: “Tôi đã theo dõi các cấp độ đội tuyển Việt Nam dưới thời HLV Park Hang Seo và cảm thấy mình đủ khả năng để đáp ứng các yêu cầu của thầy Park”

“Vẫn còn sớm để nói về điều này. Tuy nhiên, bản thân tôi luôn mong mỏi và khát khao mình được khoác áo ĐT Việt Nam. Nếu có cơ hội, tôi sẽ đáp ứng được yêu cầu của ban huấn luyện đề ra”.

5 bàn thắng sau 3 lần vào sân thay người, Xuân Nam xứng đáng được gọi là “siêu dự bị” của CLB TPHCM, người được coi là đang “đóng thế” cho bản hợp đồng bom tấn Nguyễn Công Phượng. Dẫu vậy, chân sút sinh năm 1994 vẫn rất khiêm tốn về cơ hội của mình.

"Người đóng thế" Công Phượng khát khao được khoác áo ĐT Việt Nam

“Chắc các đồng đội chọc vui thôi. Đã là cầu thủ thì ai cũng muốn ra sân thi đấu chính. Tôi cũng vậy thôi. Tuy nhiên, đôi khi mình phải chấp nhận hy sinh vì mục tiêu cao nhất của CLB, ban huấn luyện đề ra”.

Được biết, Xuân Nam mới bình phục chấn thương đứt dây chằng khiến anh phải mất 2 năm điều trị. Trước đó, cầu thủ trưởng thành từ lò đào tạo của Hà Nội T&T cũng từng từ chối khoác áo ĐTQG Lào để trở về Việt Nam thi đấu.

Mùa trước, Xuân Nam thi đấu ổn định trong màu áo CLB hạng Nhất Phố Hiến với 7 bàn thắng sau 7 trận, giúp đội bóng này cạnh tranh tấm vé lên chơi tại V-League 2020.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?