Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Công Phượng có cơ hội đối đầu với bạn thân Cristiano Ronaldo

Thứ Bảy, ngày 20/07/2019 - 15:48
5/5 của 1 đánh giá

Nếu được ra sân trong trận gặp PAOK vào tối nay, Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu trực tiếp với Fabio Coentrao, cựu sao Real Madrid và cũng là bạn thân của siêu sao Cristiano Ronaldo.

Tham khảo thêm:

Công Phượng đã được Sint-Truidense VV tung ra sân trong đội hình chính thức ở trận giao hữu gần nhất với CLB Lommel. Dù rất nỗ lực nhưng Công Phượng vẫn chưa tạo được dấu ấn nào quá đậm nét trong trận đấu này. Anh sẽ có cơ hội tiếp tục được ra sân ở trận giao hữu sắp tới với PAOK Thessaloniki vào 21h00 tối này (theo giờ Việt Nam), một đội bóng nổi tiếng của Hy Lạp.

Công Phượng đang có cơ hội được tiếp tục ra sân

Đặc biệt hơn, việc PAOK vừa chiêu mộ thành công Fabio Coentrao, cựu hậu vệ của Real Madrid đang giúp cho Công Phượng có cơ hội được đối đầu trực tiếp với ngôi sao này. Coentrao cũng từng là đồng đội và là người bạn thân thiết của siêu sao Cristiano Ronaldo trong màu áo Real cũng như ĐT Bồ Đào Nha.

Đây là trận đấu rất đáng chờ đợi, bởi PAOK là đối thủ mạnh, và đang là ĐKVĐ giải Vô địch quốc gia Hy Lạp. Trong quá khứ, PAOK từng vào đến vòng 1/8 cúp C1 châu Âu (tiền thân của Champions League) mùa giải 1976/77 và trước đó từng có mặt ở tứ kết cúp C2 châu Âu (UEFA Cup Winners’ Cup) mùa 1973/74.

Coentrao là người bạn thân thiết với Ronaldo

Mùa giải mới sắp bắt đầu với Sint- Truidense và Công Phượng. Sau trận đấu tối nay, họ sẽ có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận ra quân tại giải VĐQG Bỉ trong mùa giải mới, đó là cuộc tiếp đón Mouscron trên sân nhà vào ngày 27/7 tới. Chính vì vậy, cơ hội của Công Phượng để thể hiện bản thân sẽ không còn quá nhiều trước khi bước vào mùa giải mới.

Gia Long

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?