Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Công Phượng lận đận tại Bỉ, bầu Đức nói cứng cơ hội về HAGL

Thứ Năm, ngày 24/10/2019 - 17:44
5/5 của 1 đánh giá

Dù liên tục không được thi đấu tại Sint-Truidense, tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ không trở về HAGL theo lời tuyên bố đầy mạnh mẽ của chủ tịch Đoàn Nguyên Đức.

Công Phương đang trải qua chuỗi ngày thất vọng tại CLB Sint-Truidense V.V ở giải VĐQG Bỉ khi vắng mặt trong danh sách đăng ký thi đấu 10 trận liên tiếp, cơ hội của chân sút xứ Nghệ cũng rất nhỏ nhoi khi anh mới chỉ được vào sân đúng 20 phút ở giải đấu chính thức.

Trước tình cảnh éo le này, giới chuyên môn và dư luận trong nước bày tỏ nguyện vọng thấy Công Phượng trở lại Việt Nam thi đấu trong màu áo Hoàng Anh Gia Lai. Dẫu vậy, khả năng đó sẽ không xảy ra khi chủ tịch Đoàn Nguyên Đức của đội bóng Phố Núi thẳng thừng từ chối đề xuất này.

Chia sẻ với báo giới, bầu Đức khẳng định: “Công Phượng vẫn ở Bỉ cho tới hết hợp đồng, không có chuyện về nước gì cả”. Tuyên bố này của doanh nhân 57 tuổi chấm dứt hi vọng được chứng kiến Công Phượng thi đấu của người hâm mộ HAGL.

Trước đó, đích thân HLV trưởng Lee Tae Hoon của đội chủ sân Pleiku đã lên tiếng mong muốn có sự phục vụ của Công Phượng ở mùa giải tới.

Bầu Đức không rút Công Phượng về nước dù đang “mất tích” ở Bỉ

“Tôi luôn hy vọng Công Phượng sẽ thành công ở nước ngoài. Đầu quân cho 1 CLB ở châu Âu là một điều tuyệt vời, nhưng sẽ không thể phát triển nếu không được ra sân thi đấu. Dù ở đâu, mọi cầu thủ đều cần thi đấu thường xuyên để tiến bộ”

“Công Phượng đang có sự nghiệp chưa tốt ở nước ngoài. Chúng tôi luôn sẵn sàng chào đón cậu ấy trở lại. Nếu trở về HAGL, cậu ấy sẽ được đào tạo, hỗ trợ để tiếp tục phát triển và chờ đợi cơ hội khác”

Tương lai của Công Phượng luôn là chủ đề được các CĐV đặc biệt quan tâm. Sau hai lần xuất ngoại thất bại ở Nhật Bản và Hàn Quốc, tiền đạo 24 tuổi lại đi vào vết xe đổ tại Bỉ.

Trước đó, báo chí Bỉ cũng đã có nhiều bài viết đề cập về giá trị của Công Phượng ở Sint Truidense chỉ là con số “0”. Thậm chí giới truyền thông Bỉ còn xát muối vào nỗi đau của tiền đạo sinh năm 1995, khi nói rằng anh chỉ là ngôi sao… trên Internet.   

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?