Bạn muốn tắt quảng cáo?

Văn Hậu có thể mang hợp đồng áo đấu khủng cho SC Heerenveen

Thứ Tư, ngày 23/10/2019 - 10:38
5/5 của 1 đánh giá

Sự có mặt của Văn Hậu đã khiến cho một câu doanh nghiệp Việt Nam dành sự quan tâm đến việc tài trợ áo đấu cho câu lạc bộ Hà Lan – SC Heerenveen.

Hiện tại, cho dù giải vô địch quốc gia Hà Lan đã trải qua được 2 tháng tuy nhiên SC Heerenveen vẫn chưa tìm được nhà tài trợ cho áo đấu của câu lạc bộ.

Trên thực tế, đã có rất nhiều lời đề nghị dành cho đội bóng đến từ Hà Lan tuy nhiên, mức phí tài trợ áo đấu mà câu lạc bộ này mong muốn là 750.000 USD (tương đương 17 tỷ đồng) không được các đối tác ở Châu Âu quan tâm và đề bạt ý kiến hợp tác. 

Do vẫn không tìm được đối tác ở các khu vực láng giềng, vậy nên đội bóng của Văn Hậu đã cử người sang Việt Nam để đàm phán về một hợp đồng tài trợ có thời hạn 3 năm cùng với 1 đối tác tại đây.

Chia sẻ với tờ Leeuwarder Courantn, Giám đốc điều hành của SC Heerenveen, ông Cees Roozemond: “Một doanh nghiệp Việt Nam hoàn toàn có thể trở thành nhà tài trợ cho đội bóng. Chúng tôi đã cử những người đại diện tới Việt Nam, giám đốc thương mại Martin Koopman cũng đã có mặt tại đây vào tuần trước”.

Văn Hậu rất có thể sẽ mang lại hợp đồng tài trợ béo bở cho SC Heerenveen

Nếu có thể thành công trong việc đàm phán với một doanh nghiệp Việt Nam trong thời gian tới, rất có thể, thương vụ Đoàn Văn Hậu của SC Heerenveen sẽ không chỉ dừng lại ở mức chiêu mộ một cầu thủ, mà còn mang lại cho đội bóng này một khoản hợp đồng tài trợ lên đến 2 triệu USD.

Không chỉ dừng lại ở mức tài trợ, trong hợp đồng nói trên khi ký kết rất có thể sẽ có thêm điều khoản tạo thêm cơ hội ra sân cho Đoàn Văn Hậu khi hậu vệ gốc Thái Bình vẫn chưa có màn ra mắt đội 1 SC Heerenveen.

Quốc Khánh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?