Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sao Liverpool “căn dặn” đồng đội về cuộc đua ngôi vô địch ngoại hạng Anh

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 14:13
5/5 của 1 đánh giá

Cuộc đua vô địch ngoại hạng Anh mùa giải năm nay đang trở nên vô cùng căng thẳng. Vì thế, trước giai đoạn quyết định của mùa bóng, tiền vệ Liverpool là Jordan Henderson đã có những “căn dặn” với các đồng đội.

>> Tham khảo thêm:

Chiến thắng 2-0 trước Cardiff City ở trận đấu thuộc vòng 35 giúp cho Liverpool đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City. Tuy nhiên, với việc chỉ hơn đối thủ 2 điểm trong khi đá nhiều hơn 1 trận, đội chủ sân Anfield hoàn toàn có thể đánh mất vị trí này nếu The Citizens hạ gục Man United ở trận derby diễn ra vào ngày 25/4 tới.

Bất chấp kết quả của cuộc chạm trán này ra sao, tiền vệ Henderson vừa có những lời động viên tới toàn bộ đội bóng. Theo đó, anh khẳng định: “Chúng tôi không quá quan tâm tới kết quả của trận derby Manchester sắp tới. Bởi dù kết quả có thế nào đi chăng nữa, Liverpool vẫn phải chiến đấu tới cùng để giành chiến thắng trong các trận đấu còn lại. Đây là giai đoạn mà bạn không được phép mắc bất cứ sai lầm nào”.

Henderson có những “căn dặn” với đồng đội trước giai đoạn quan trọng

So với Liverpool, Man City đang có lợi thế hơn khi chỉ còn duy nhất đấu trường Premier League để tập trung. Tuy nhiên, với Henderson, The Kop có đủ những phương án tấn công đa dạng và đột biến đủ sức chia đôi cho cả ngoại hạng Anh và cúp C1 châu Âu.

“Chúng tôi đang làm tốt ở 2 đấu trường danh giá nhất. Lẽ dĩ nhiên, chúng tôi muốn lên ngôi ở cả 2 đấu trường này. Tuy nhiên, muốn làm được điều đó, Liverpool cần phải thi đấu quyết tâm và thật tập trung trong quãng thời gian còn lại của mùa bóng”.

Henderson tin tưởng Liverpool sẽ lên ngôi ở cả C1 và NHA

Đối thủ tiếp theo của The Kop tại ngoại hạng Anh sẽ là Huddersfield Town, CLB đã xuống hạng ở mùa giải năm nay.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?