Bạn muốn tắt quảng cáo?

Sau tất cả, Pogba cũng “chịu” lên tiếng về phong độ của Man United

Thứ Ba, ngày 23/04/2019 - 11:27
5/5 của 1 đánh giá

Manchester United đã có màn trình diễn cực kỳ đáng thất vọng trước Everton tại vòng 35 ngoại hạng anh. Sau 2 ngày, rốt cuộc ngôi sao hàng đầu của CLB là Paul Pogba cũng đã lên tiếng để đáp trả những chỉ trích đang hướng vào anh cùng đội bóng.

>> Tham khảo thêm:

Man United thất bại đậm tới 0-4 trước Everton trên sân Goodison Park, qua đó bỏ lỡ cơ hội chen chân vào nhóm có vé tham dự Champions League mùa giải năm sau. Một trong những cầu thủ thi đấu tệ nhất ở cuộc so tài ấy là Pogba. Chính màn trình diễn nhạt nhòa của anh khiến cho Quỷ đỏ dễ dàng thất bại trước The Toffees.

Sau khi phải nhận không ít chỉ trích từ giới truyền thông trong 2 ngày vừa qua, mới đây, đích thân tiền vệ người Pháp đã lên tiếng có những chia sẻ về trận thua nói trên. Theo đó, anh thừa nhận một điều khá đau đớn:

Pogba thừa nhận đội bóng đã có màn trình diễn kém cỏi trước Everton

“Đúng là chúng tôi đã có màn trình diễn đáng thất vọng trước Everton và đó thực sự là trận đấu thiếu tôn trọng với các cổ động viên. Tôi cũng thừa nhận không ít trong số chúng tôi không xứng đáng khoác lên mình màu áo Quỷ đỏ. Dù sao, chúng tôi cũng cần những thất bại như thế này để đứng lên”.

Trận thua trước Everton khiến Man United ngày càng tạo ra sự thất vọng lớn khi liên tục bại trận ở cả 2 đấu trường chính là Champions League lẫn . Đối thủ tiếp theo mà Quỷ đỏ phải chạm trán đều là những CLB rất khó nhằn, Man City cùng Chelsea.

Song bày tỏ quyết tâm đánh bại Man City ở trận derby sắp tới

Nói thêm về trận derby Manchester diễn ra vào ngày 25/4 sắp tới, Pogba khẳng định: “Lịch sử của Man United là điều đáng tự hào với bất cứ cầu thủ nào và chúng tôi có nhiệm vụ làm cho lịch sử ấy ngày càng phát triển hơn. Trận derby là bước ngoặt ở mùa giải năm nay, vì thế, Man United sẽ làm tất cả để có được chiến thắng”.

Dương Anh

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Anh

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?