Bạn muốn tắt quảng cáo?

NÓNG: Đội bóng Châu Âu của ông chủ Việt có vé dự Champions League

Chủ Nhật, ngày 19/05/2019 - 21:35
5/5 của 1 đánh giá

CLB FK Sarajevo của chủ tịch Nguyễn Hoài Nam vừa giành chức vô địch Bosnia – Herzegovina, qua đó có suất dự vòng sơ loại UEFA Champions League.

Xem thêm:

Hôm qua (18/5), CLB FK Sarajevo đã có thắng lợi 4-0 trước Zvijezda 09, chính thức trở thành nhà vô địch của giải VĐQG Bosnia – Herzegovina. Đội bóng do doanh nhân người Việt, Nguyễn Hoài Nam làm chủ tịch đã đăng quang đầy kịch tính khi hơn đội xếp sau đúng 1 trận thắng.

Ông chủ Nguyễn Hoài Nam, người từng tranh cử Phó Chủ tịch VFF năm ngoái, đã đích thân sang thành phố Sarajevo ở Bosnia để ăn mừng chức vô địch cùng đội bóng. Buổi lễ trao cúp và mừng công của FK Sarajevo diễn ra từ trong SVĐ ra đến bên ngoài với hàng ngàn người hâm mộ đốt pháo sáng đỏ rực đường phố.

FK Sarajevo vô địch, giành vé tham dự sơ loại Champions League

Niềm vui được nhân đôi khi chức vô địch năm nay giúp FK Sarajevo giành tấm vé tham dự vòng sơ loại đấu trường danh giá nhất Châu Âu, UEFA Champions League mùa sau.  

FK Sarajevo là đội bóng hàng đầu của Bosnia & Herzegovina, vô địch hạng cao nhất của giải này tổng cộng 4 lần. Đội bóng này từng nhiều lần tham dự các vòng loại của UEFA Champions League và Europa League nhưng chưa bao giờ đi được đến vòng bảng.

Chủ tịch Nguyễn Hoài Nam ăn mừng chức vô địch cùng CLB

Hồi tháng 3/2019, doanh nhân Nguyễn Hoài Nam đã mua lại phần lớn cổ phần của tỉ phú người Malaysia Vincent Tan, ông chủ cũ của FK Sarajevo (hiện đang là chủ tịch CLB Cardiff City), qua đó nắm quyền điều hành đội bóng.   

Đây là vinh dự rất lớn khi hiếm có ông chủ người Việt nào sở hữu 1 CLB Châu Âu. Đáng nói hơn, đội bóng này đã giành quyền tham dự vòng sơ loại của UEFA Champions League.

Đình Thi

BÌNH LUẬN BÀI VIẾT

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?

Soi kèo Bóng đá Việt Nam

Bạn muốn tắt quảng cáo?
Bạn muốn tắt quảng cáo?
Thêm tin tức
Bạn muốn tắt quảng cáo?